Monday, January 17, 2022

Bachelor - Adiye

படம்: பேச்சுலர் (2021)

இசை : திபு நினன் தாமஸ்

பாடியவர்கள் : கபில் கபிலன்

பாடல்வரிகள்: GKB





அடியே நீதானடி

என் போதை தேனே

முத்தம் கொஞ்சு


சகியே நீயாரடி

கை தீண்டும் பௌர்ணமி

கொஞ்சம் நில்லு


பெண்ணே பெண்ணே

உந்தன் கையில் நானும்

கூடும் நேரம் விட்டு செல்லாதே


கண்ணே கண்ணே

நீளும் காலம் வேண்டும்

வாராயோ அருகிலே


பூவே காதல் பூக்கும் பூவே

சாரல் வீச ஈரம் என்னை கொஞ்சும்

மழையில் உன் வாசம்


கெஞ்சும் நெஞ்சம் உன்னை கெஞ்சும்

புலரும் காலை வேண்டாம்

இரவின் குளிரே என்னை கொல்லாதே




இரவுகள் நீள இமைகளும் மூட

இடைவெளி ஏனோ கண்மணியே

யுகங்களை தாண்டி விரல்களை பூட்டி

முத்தங்களை தின்போம் அடியே


சாளரத்தின் வெளிச்சத்திலே

அரும்புகிறேன்

மெய் கடலின் அலைகளிலே

சுழலுதே கவிழுதே மனமதுவே


அடியே நீதானடி

என் போதை தேனே

முத்தம் கொஞ்சு


சகியே நீயாரடி

கை தீண்டும் பௌர்ணமி

கொஞ்சம் நில்லு


பெண்ணே பெண்ணே

உந்தன் கையில் நானும்

கூடும் நேரம் என்னை விட்டு செல்லாதே


கண்ணே கண்ணே

நீளும் காலம் வேண்டும்

வாராயோ அருகிலே அடியே........


பூவே காதல் பூக்கும் பூவே

சாரல் வீச ஈரம் என்னை கொஞ்சும்

மழையில் உன் வாசம்


கெஞ்சும் நெஞ்சம் உன்னை கெஞ்சும்

புலரும் காலை வேண்டாம்

இரவின் குளிரே என்னை கொல்லாதே


பூவே காதல் பூக்கும் பூவே

சாரல் வீச ஈரம் என்னை கொஞ்சும்

மழையில் உன் வாசம்


கெஞ்சும் நெஞ்சம் உன்னை கெஞ்சும்

புலரும் காலை வேண்டாம்

இரவின் குளிரே என்னை கொல்லாதே ஹே...

Popular Posts