Monday, January 17, 2022

Kaathuvaakula Rendu Kaadhal - Naan Pizhai

 படம்: காத்துவாக்குல ரெண்டு காதல் (2022)

இசை : அனிருத்

பாடியவர்கள் : ரவி G, ஷாசா த்ருப்பதி

பாடல்வரிகள்: விக்னேஷ் சிவன்


Download this MP3

நான் பிழை நீ மழலை

எனக்குள் நீ இருந்தால்

அது தவறே இல்லை

நீ இலை நான் பருவமழை

சிறு சிறு துளியாய்

விழும் தருணம் இல்லை


ஆழியில் இருந்து

அலசி எடுத்தேனே

அடைக்கலம் அமைக்க

தகுந்தவன்தானே


அடி அழகா சிரிச்ச முகமே

நான் நினைச்சா தோணும் இடமே

அடி அழகா சிரிச்ச முகமே

நினைச்சா தோணும் இடமே

நான் பிறந்த தினமே கெடச்ச வரமே ஓஓஒ...


நான் பிழை நீ மழலை

எனக்குள் நீ இருந்தால்

அது தவறே இல்லை

நீ இலை நான் பருவமழை

சிறு சிறு துளியாய்

விழும் தருணம் இல்லை



அவள் விழி மொழியை

படிக்கும் மாணவன் ஆனேன்

அவள் நடைமுறையை

ரசிக்கும் ரசிகனும் ஆனேன் ஓஓஒ...


அவன் அருகினிலே

கணல் மேல் பனிதுளி ஆனேன்

அவன் அணுகயிலே

நீர் தொடும் தாமரை ஆனேன்


அவளோடிருக்கும்

ஒரு வித சினேகிதன் ஆனேன்

அவளுக்கு பிடித்த

ஒருவகை சேவகன் ஆனேன்


ஆழியில் இருந்து

அலசி எடுத்தேனே

அடைக்கலம் அமைக்க

தகுந்தவன்தானே


அடி அழகா சிரிச்ச முகமே

நான் நினைச்சா தோணும் இடமே

அடி அழகா சிரிச்ச முகமே

நினைச்சா தோணும் இடமே

நான் பிறந்த தினமே கெடச்ச வரமே ஓஓஒ...


நான் பிழை நீ மழலை

எனக்குள் நீ இருந்தால்

அது தவறே இல்லை

நீ இலை நான் பருவமழை

சிறு சிறு துளியாய்

விழும் தருணம் இல்லை

Popular Posts