Wednesday, August 3, 2016

Eetti - Naan Pudicha

படம்: ஈட்டி (2015)
இசை: G.V.பிரகாஷ்
பாடியவர்கள்: G.V.பிரகாஷ், சக்திஸ்ரீ கோபாலன்
பாடல்வரிகள்: ஏகாதசி


Image result for Eetti





நான் புடிச்ச மொசக்குட்டியே
ஏன் மனச கசக்கிட்டியே
உன்னோட நானும் சேர்ந்திட சேர்ந்திட
நத்தைக்கு கூடா வாழ்ந்திட வாழ்ந்திட
வேண்டான்னு சொல்லாத
வேல் குத்தி கொல்லாத
போகாது உன் கிறுக்கு

என் உசுர திருடிபுட்டு
ஏன்டா பையா அடகுவச்ச
கண்ணாடி பொம்மநா பாத்துக்க பாத்துக்க
கையால என்னத்தான் போத்திக்க‌ போத்திக்க‌
சாச்சாயி சொல்லால‌ மூச்செல்லாம் உன்மேல
காத்தாகி உன்ன தொடுவேன்


மீச கொண்டு ஊசி நான் போடணும்

ஆசை வைச்ச ஆள தான் பாக்கணும்

பாயிக்கு லீவு விட்டாயே

நோய்க்கு டோக்கன் தந்தாயே

நாற்காலியா நான் மாறவா
தேவதையே உட்கார வா

தூரம் தானே ஈரம் பேசும்
அருகே வந்தால் மோசமாய் போகுதே

நான் புடிச்ச மொசக்குட்டியே
ஏன் மனச கசக்கிட்டியே


போனு நம்பர் போதைய ஏத்துது

பேச்சு இப்போ பாதைய மாத்துது

நூலின்றி ஊசி கோர்த்தேனே

மீன் வாங்கி சாம்பார் வச்சேனே

ஒ... ஹைகூ பேச்சா ஆரம்பிச்சி
நாவல் போலே ஆகிப்போச்சே

பட்டாம்பூச்சி ரெக்கை வாங்கி
இதயம் ரெண்டில் வண்ணங்கள் பூசுதே

ஏ... நான் புடிச்ச மொசக்குட்டியே
ஏன் மனச கசக்கிட்டியே
உன்னோட நானும் சேர்ந்திட சேர்ந்திட
நத்தைக்கு கூடா வாழ்ந்திட வாழ்ந்திட
வேண்டான்னு சொல்லாத
வேல் குத்தி கொல்லாத
போகாது உன் கிறுக்கு

Popular Posts