Thursday, August 25, 2016

Dharmadurai - Endha Pakkam

படம்: தர்மதுரை (2016)
இசை: யுவன் சங்கர் ராஜா
பாடியவர்கள்: சின்மயி, ராகுல் நம்பியார்
பாடல்வரிகள்: வைரமுத்து


Dharma Durai(2016 film) Poster.jpg




எந்த பக்கம் காணும் போதும் வானம் ஒன்று
நீ எந்த பாதை ஏகும்போதும் ஊர்களுண்டு
ஒரு காதல் தோல்வி காணும்போதும் காதலுண்டு
சிறு கரப்பான் பூச்சி தலை போனாலும் வாழ்வதுண்டு

அட ரோஜா பூக்கள் அழுதால் அது தேனை சீந்தும்
என் ராஜா பையன் நீ அழுதால் அதில் ஞானம் மீஞ்சும்
உன் சோகம் ஒரு மேகம் நான் சொன்னால் அது போகும்
உன் கண்ணீர் ஏந்தும் கன்னம் நானாகும்
எந்த பக்கம் காணும் போதும் வானம் ஒன்று
நீ எந்த பாதை ஏகும்போதும் ஊர்களுண்டு


அப்பொதுமே இன்பம் என்றால்
முன்னேற்றமே ஏது
எப்பொதுமே பகலாய் போனால்
வெப்பம் தாங்காது
மனசை சலவை செய்ய‌
ஒரு கண்ணீர் கதி தான் உண்டு
உன் உயிரை சலவை செய்ய‌
ஒரு காதல் க‌தி உண்டு
உன் சுவாசப்பையை மாற்று
அதில் சுத்த காற்றை ஏற்று
நீ இன்னோர் உயிரில்
இன்னோர் பெயரில் வாழ்ந்து விடு

ஒ... ஒஒ...

சந்தர்ப்பமே தீமை செய்தால் சந்தோசமே ஏது
சல்லடையில் தண்ணீர் அள்ளி தாகம் தீராது
தாகம் தீரத்தானோ நீ தாய்பால் மழையாய் வந்தாய்
நம் உறவின் பெயரே தெரியாதம்மா உயிரை தருகின்றாய்
உன் உச்சந்தலையை தீண்ட‌ ஓர் உரிமை உண்டா பெண்ணே
உன் உள்ளங்காலில் தலையை சாய்த்தால் போதும் கண்ணே
ஒ... ஒஒ...
எந்த பக்கம் காணும் போதும் வானம் ஒன்று
நான் எந்த பாதை ஏகும்போதும் ஊர்களுண்டு
நீ தாவி தாவி தழுவும்போதும் தாய்மை உண்டு
நான் நெஞ்சாங்கூட்டில் சாயும்போதும் நேர்மை உண்டு
உன் வார்த்தைக்கு முன்னால்
என் வாழ்வே உன் பின்னால்
உன் மடியில் எந்தன் கண்ணீர் வழியுமடி
உன் சோகம் ஒரு மேகம்
நான் சொன்னால் அது போகும்
உன் கண்ணீர் ஏந்தும் கன்னம் நானாகும்


Popular Posts