Thursday, August 31, 2017

Irumbu Kuthirai - Penne Penne

படம்: இரும்பு குதிரை (2015)
இசை: G.V.பிரகாஷ்
பாடியவர்: G.V.பிரகாஷ், பவதாரணி, யாழினி
பாடல் வரிகள்:  தாமரை


Related image



ஹாஹா... ஹாஹாஹா... ஹாஹாஹாஹா...
ஹாஹா... ஹாஹாஹா... ஹாஹாஹாஹா...

பெண்ணே பெண்ணே அலைகிறேன்
அன்றிளாகி அழுகிறேன் 
பெண்ணே பெண்ணே நீயும் எங்கே 
என்றே தேடி திகைக்கிறேன்  

நீ சொல்லாததால் மொழி இல்லை 
நீ செல்லாததால் வழி இல்லை 
நீ பாராததால் ஒளி இல்லை 
நீ தாராததால் நிழல் இல்லை 
உயிர் போனாலும் போகட்டும் 
இப்போதே பார்த்தாக வேண்டும்  
நான் உன்னை உன்னை 

ஹாஹா... ஹாஹாஹா... ஹாஹாஹாஹா...

ஓ... பெண்ணே பெண்ணே அலைகிறேன்
அன்றிளாகி அழுகிறேன் 


காற்றை தூதாக நான்விட 
கண்ணே உன் கூந்தல் கோதி பாறாதோ 
உன் கண்ணின் மை பூசி நீவிட 
காற்றும் பெண்ணாகி இங்கு வாராதோ 
முன்னம் முன்னூறு ஆண்டுகள் 
ஒன்றாய் நாம் வாழ்ந்த ஞாபகம் 
ஏங்கி நான் பெற்ற என் வரம் 
ஐயோ இப்போது யாரிடம் 
உன்னை பாராது முத்தம் தாராது 
இனி தூங்காது என் கண்களே 


பெண்ணே பெண்ணே அலைகிறேன்
அன்றிளாகி கரைகிறேன்
பெண்ணே பெண்ணே நீயும் எங்கே 
என்றே தேடி திகைக்கிறேன்  

நீ சொல்லாததால் மொழி இல்லை 
நீ செல்லாததால் வழி இல்லை 
நீ பாராததால் ஒளி இல்லை 
நீ தாராததால் நிழல் இல்லை 
உயிர் போனாலும் போகட்டும் 
இப்போதே பார்த்தாக வேண்டும்  
நான் உன்னை உன்னை 

Popular Posts