Thursday, February 28, 2013

Vazhthugal - Kannil Vanthathum

படம் : வாழ்த்துகள் (2008)
இசை : யுவன் சங்கர் ராஜா
பாடியவர்கள் : ஹரிசரண்
பாடல்வரிகள் : நா.முத்துகுமார்



Image result for Vazhthugal





கண்ணில் வந்ததும் நீதான்
கண்ணீர் தந்தும் நீதான் கண்மணி
காதல் சொன்னதும் நீதான்
காயம் தந்ததும் நீதான் கண்மணி
நினைவை தந்ததும் நீதான்
இன்று நெருப்பை தந்ததும் நீதான் கண்மணி
உன்னை பிரிந்து போகையிலே
உள்ளம் எரிந்து போகுதடி உயிரே உயிரே
கண்ணில் வந்ததும் நீதான்
கண்ணீர் தந்தும் நீதான் கண்மணி கண்மணி


உன்னுடைய கால் கொலுசு எங்க வீட்டில் கேட்டிடுமா
உன்னுடைய புன்சிரிப்பு என் உதட்டில் பூத்திடுமா
உன்னுடைய கைவிரலை என் விரல்கள் பிடித்திடுமா
உன்னுடைய இதயத்திலே என் துடிப்பு ஒலித்திடுமா
உயிரே உயிரே உனக்காய் வாழ்கிறேன்


உன்னுடைய பூ முகத்தை பார்த்து கொண்டே நான் இருப்பேன்
உன்னுடைய ஞாபகத்தை விட்டு விட்டால் நான் இறப்பேன்
உன்னுடைய நினைவுகளை உள்ளுக்குள்ளே தேக்கி வைத்தேன்
என்னிடத்தில் எதுவும் இல்லை உயிர் மட்டும் பாக்கி வைத்தேன்
உயிரே உயிரே உனக்காய் வாழ்கிறேன்

கண்ணில் வந்ததும் நீதான்
கண்ணீர் தந்தும் நீதான் கண்மணி
காதல் சொன்னதும் நீதான்
காயம் தந்ததும் நீதான் கண்மணி
நினைவை தந்ததும் நீதான்
இன்று நெருப்பை தந்ததும் நீதான் கண்மணி
உன்னை பிரிந்து போகையிலே
உள்ளம் எரிந்து போகுதடி உயிரே உயிரே

கண்ணில் வந்ததும் நீதான்
கண்ணீர் தந்தும் நீதான் கண்மணி கண்மணி


Popular Posts