Thursday, February 28, 2013

பூச்சூடவா - காதல் காதல் காதல்

படம் : பூச்சூடவா(1997)
இசை : சிற்பி
பாடியவர்கள் : S.P.பாலசுப்ரமணியம், K.S.சித்ரா
பாடல் வரிகள் : பழனிபாரதி







காதல் காதல் காதல்
என் கண்ணில் மின்னல் மோதல்
என் நெஞ்சில் கொஞ்சும் சாரல்
நீ பார்க்கும் பார்வையில்
மனம் காதல் ஃபீவரில்
நான் கொஞ்சம் அணைக்க

என் கன்னம் சிவக்க
காதல் காதல் காதல்
என் கண்ணில் மின்னல் மோதல்
என் நெஞ்சில் கொஞ்சும் சாரல்
நீ பார்க்கும் பார்வையில்
மனம் காதல் ஃபீவரில்
என் கன்னம் சிவக்க

நான் கொஞ்சம் அணைக்க


எந்தன் நெஞ்சினிலே ஒரு பட்டர்ஃப்ளை வந்தது
கீரிட்டிங்ஸ் தந்தது உன்னாலே

உள்ளம் கைகளிலே ஒரு ரோஜா மலர்ந்தது
கிஸ் மீ என்றது உன்னாலே

இமைத்தாலும் என் நெஞ்சுக்குள் ஓசை கேட்கும்

நீ நடந்தால் புல்லிலும் பூக்கள் பூக்கும்

மூடி வைக்கும் போது ஆசை ஜன்னல் திறக்கும்


காதல் காதல் காதல்
என் கண்ணில் மின்னல் மோதல்
என் நெஞ்சில் கொஞ்சும் சாரல்
நீ பார்க்கும் பார்வையில்
மனம் காதல் ஃபீவரில்
நான் கொஞ்சம் அணைக்க

என் கன்னம் சிவக்க


காதல் நினைவுகளே எந்தன் கண்களை மூடுதே
கனவுக்குள் மூழ்குதே கொண்டாடுதே

காதல் மழையினிலே உயிர் நனைகின்ற வேளையில்
நனையாத பாகங்கள்  எதுவுமில்லை

மழை நாளிலே மார்பிலே தூங்க வேண்டும்

உன் மூச்சிலே உயிரெல்லாம் நீங்க வேண்டும்

நம் காதல் பூமியெல்லாம் பூப்பறிக்க வேண்டும்


காதல் காதல் காதல்
என் கண்ணில் மின்னல் மோதல்
என் நெஞ்சில் கொஞ்சும் சாரல்
நீ பார்க்கும் பார்வையில்
மனம் காதல் ஃபீவரில்
என் கன்னம் சிவக்க


நான் கொஞ்சம்... ஹா... ஹா... ஹா...


Popular Posts