Monday, April 18, 2022

Manithan - Aval

 படம் : மனிதன் (2016)

இசை : சந்தோஷ் நாராயணன்

பாடியவர்கள் : ப்ரதீப் குமார், ப்ரியா ஹிமேஷ்

பாடல்வரிகள் : விவேக்


Download this MP3

அவள் குழல் உதிர்த்திடும்

இலை எனை துளைத்திடும்

இடைவெளி முளைத்திடும்

நேரம் உயிர் நனைத்திடும்


அவள் இதழ் திரட்டிடும்

மழை என்னில் தெரித்திடும்

சுழல் என சுழற்றிடும்

நெஞ்சைச் சுருட்டிடும்


அழகழகா 

அவ தெரிவா

உயிர் உரிவா

மெது மெதுவா

விரி விரிவா

விழி எறிவா


எனக்கானவளே நீதான் கிட்ட வறியா

தெரிஞ்சா செஞ்சே மன்னிப்பே கிடையாதா

உடனே என்ன உதறிப்போனா சரியா

இனிமே நானும் உயிரும் அட தனியா


என் சொகமே... என் மொகமே...

எங்கேயோ... தொலைஞ்சவளே...

என் வரமே... என் நிறமே...

ஏழாக வளைஞ்சவளே...



காலம் போகுதே கடிகாரம் ஓடுதே

உன்ன மாத்திக்கும் நேரம் எப்போ

வாதம் பண்ணுனா பிடிவாதம் பண்ணுற

திருந்தாத நான்தான் தப்போ



படபடக்கும் கண்ணால

என மிரட்டிக் கொஞ்சம் மாத்திட்ட

மனசுடைஞ்சு போகாத

உன் விரல் புடிச்சு நானும் கரை ஏறுவேன்


என் சொகமே... என் மொகமே...

எங்கேயோ... தொலைஞ்சவளே...

என் வரமே... என் நிறமே...

ஏழாக வளைஞ்சவளே...


அழகழகா...

அவ தெரிவா...

உயிர் உரிவா...

மெது மெதுவா...

விரி விரிவா...

விழி அறிவா...


உடனே என்ன உதறிப்போனா சரியா

இனிமே நானும் உயிரும் அட தனியா

என் வரமே என் நிறமே...

ஏழாக வளைஞ்சவளே...

Popular Posts