Friday, August 13, 2010

Vazhthugal - Enthan Vaanamum Neethan

படம் : வாழ்த்துகள் (2008)
இசை : யுவன் சங்கர் ராஜா
பாடியவர்: மஹதி, ஹரிஹரன்
பாடல்வரிகள்:  நா.முத்துகுமார்


 Image result for Vazhthugal






எந்தன் வானமும் நீதான் 
எந்தன் பூமியும் நீதான் 
உன் கண்கள் பார்த்திடும் திசையில் 
வாழ்கிறேனே
எந்தன் பாதயும் நீதான் 
எந்தன் பயணமும் நீதான் 
உன் கால்கள் நடந்திடும் வளியில் வருகிறேனே
உன் பேச்சிலே என் முகவரி
உன் மூச்சிலே என் வாழ்வடி
எந்தன் வாழ்வடி

எந்தன் வானமும் நீதான் 
எந்தன் பூமியும் நீதான் 
உன் கண்கள் பார்த்திடும் திசையில் 
வாழ்கிறேனே

நீ நடக்கும் போது உன் நிழலும்
மண்ணின் விழும்முன்னே ஏந்திக்கொள்வேன்


உன் காதலின் ஆழம் கண்டு கண்கள் கலங்குதே


உன்னுடய கால்தடத்தை மழை அழித்தால்
குடை ஒன்று பிடித்து காவல் செய்வேன்


உன்னால் இன்று பெண்ணானதன் அர்த்தம் புரிந்ததே

உன் பேச்சிலே என் முகவரி
உன் மூச்சிலே என் வாழ்வடி
எந்தன் வாழ்வடி

ஒரே ஒரு வார்த்தயில் கவிதை என்றால் 
உதடுகள் உன்பெயரை உச்சரிக்கும்


என் பெயரைதான் யாரும் கேட்டல் 
உன் பேர் சொல்கிறேன்


ஒரே ஒரு உடலில் இருஇதயம்
காதல் என்னும் உலகத்தில்தான் இருக்கும்


நீயில்லயேல் நான் இல்லயே நெஞ்சம் சொல்லுதே

உன் பேச்சிலே என் முகவரி
உன் மூச்சிலே என் வாழ்வடி
எந்தன் வாழ்வடி

எந்தன் வானமும் நீதான் 
எந்தன் பூமியும் நீதான் 
உன் கண்கள் பார்த்திடும் திசையில் 
வாழ்கிறேனே
எந்தன் பாதயும் நீதான் 
எந்தன் பயணமும் நீதான் 
உன் கால்கள் நடந்திடும் வளியில் வருகிறேனே


Popular Posts