Thursday, May 12, 2022

Iravin Nizhal - Maayava Thooyava

 படம் : இரவின் நிழல் (2022)

இசை : A.R.ரஹ்மான்

பாடியவர்கள் : ஸ்ரேயா கோஷல்

பாடல்வரிகள்: மதன் கார்க்கி




ஆஆஆ... ஆஆ... ஆ...ஆ......

ஆஆஆ... ஆஆ... ஆ...ஆ......

ஆஆ... ஆஆஆ... 

ஆ...... ஆ... 


மாயவா தூயவா மலர் சூட வா

மழையாகி எனில் வீழ வா

மாதவா யாதவா குழல் ஊதவா

இதழோடு இசையாக வா


உன் மார்பே என் மாகாணம்

உன் பார்வை என் பூங்கானம்

எந்தன் வாயில் தீந்தேன் ஊறுதே

என் நாவா... உன் நாவா... கண்ணா வா...


மாயவா தூயவா மலர் சூட வா

மழையாகி எனில் வீழ வா...



 ஆ... ஆ...ஆரா 

ஆஆஆ.... 

ஆஆஆஆநா... ஆநா...

ஆஆஆ... ஆஆஆ...


பூக்களை கோர்க்கின்ற சரங்களிலே

ஏக்கங்கள் கோர்திவள் காத்திருக்க

யாக்கையில் அணிந்திட வா...

ஆநிரை தூங்கிடும் இரவினிலே

அதிராமல் ஆடிட வா...

உதிராமல் சூடிட வா...


மாயவா தூயவா மலர் சூட வா

மழையாகி எனில் வீழ வா...

மாதவா யாதவா குழல் ஊதவா

இதழோடு இசையாக வா


உன் மார்பே என் மாகாணம்

உன் பார்வை என் பூங்கானம்

எந்தன் வாயில் தீந்தேன் ஊறுதே

என் நாவா... உன் நாவா... கண்ணா வா...


மாயவா தூயவா மலர் சூட வா

மழையாகி எனில் வீழ வா...

Popular Posts