Sunday, December 10, 2017

Sathya - Yavvana

பட‌ம்: சத்யா (2017)
இசை: சைமன் K. கிங்
பாடியவர்கள்: யாசின் நிஷார், கல்யாணி நாயர்
பாடல்வரிகள்: மதன் கார்க்கி


Image result for sathya movie



யாரோடும் சொல்லாத மூவேழில் கொள்ளாத
அச்சங்கள் கொண்டாடுதே
யாரோடும் சொல்லாத மூவேழில் கொள்ளாத
அச்சங்கள் கொண்டாடுதே 

என் கையை கோர் யவ்வனா...
என் கண்கள் பார் யவ்வனா...
என் நெஞ்சில் சேர் யவ்வனா...
திரன திரன... னா...
என் வார்த்தை கேள் யவ்வனா...
என் வாழ்வாய் நீ யவ்வனா...
என் வானே நீ யவ்வனா...
எங்கேயும் செல்லாதே எந்நாளும் நில்லாதே...

யாரோடும் சொல்லாத மூவேழில் கொள்ளாத
அச்சங்கள் கொண்டாடுதே
விண்ணோடும் செல்லாமல் மண்ணோடும் நில்லாமல்
என் கால்கள் திண்டாடுதே
கண்ணாடி பூவாகிறேன்
உன் கையில் நான் வீழ்கிறேன் என் அன்பே... ஹே...

என் கையை கோர் யவ்வனா...
என் கண்கள் பார் யவ்வனா...
என் நெஞ்சில் சேர் யவ்வனா...
திரன திரன... னா...
என் வார்த்தை கேள் யவ்வனா...
என் வாழ்வாய் நீ யவ்வனா...
என் வானே நீ யவ்வனா...
எங்கேயும் செல்லாதே எந்நாளும் நில்லாதே...


நிறவொளி நிறவொளி சிதறுது வானம்
நமக்கென இசைக்குது காலநதி
விழிகளில் காதலும் ஓவியம் தீட்டிடுதே
எதிரினில் அருகினில் அழகிய நாளை
மலர்களில் படர்ந்திடும் பாதை இது
பழகிய கனவென பூமியும் மாறிடுதே

வெளியிலே ஓர் புன்னகை
அணிகிறேன் நான் போலியாய்
பயங்களை நீ நீக்கியே
அணைத்திடு காதல் வேலியாய்
தீ ஒன்றின் பொறியாக நான்
எனை சூடும் திரியாக நீ என் அன்பே... ஹே..

என் கையை கோர் யவ்வனா...
என் கண்கள் பார் யவ்வனா...
என் நெஞ்சில் சேர் யவ்வனா...
திரன திரன... னா... னா...




Popular Posts