Wednesday, August 2, 2017

Vikram Vedha - Yaanji

படம்: விக்ரம் வேதா (2017)
இசை: ஷாம் C.S 
பாடியவர்கள்: அனிருத், சக்திஸ்ரீ கோபாலன்
பாடல் வரிகள்: மோகன்ராஜ்

Vikram Vedha poster.jpg




யாஞ்சி யாஞ்சி என் நெஞ்சில்
வந்து வந்து நிக்குற... ஏன்...
என்ன சாஞ்சி சாஞ்சி நீ பார்த்து
உன்னில் சிக்க வைக்குற... ஏன்...

கனாவென‌ முளைக்கிறாய்
இமையனைக்கயில் நான்...
வினாவென வளைகிறேன்
உன்னை நினைக்கையில்... ஏன்...

ஓ... நெஞ்சாத்தியே... நெஞ்சாத்தியே...
நீதானடி என் வாழ்க்கையே...
ஓ... ஓ... ஹோ
நீ என்பதே நான் என்கிற நீயே...
ஓ... நெஞ்சாத்தியே... நெஞ்சாத்தியே...
நீதானடி என் வாழ்க்கையே...
ஓ... ஓ... ஹோ
நீ என்பதே நான் என்கிற நீயே...

யாஞ்சி... ஏன்...


மென்மையாய் மெல்ல நகரும் எந்தன் நாட்குறிப்பில்
வன்மையாய் நீ வந்து சேரும் மாயம் என்ன...
என்னவோ செய்கிறாய் என் ஆயுள்
எல்லைகள் போல் ஆகிறாய்

ஓ... ஓ... ஓ... ஓ... ஹோ...
காந்தமாய் என்னை ஈர்க்கும் உந்தன் அன்பு இன்று
சாந்தமாய் என்னை கட்டிபோடும் ஜாலம் என்ன
கேட்கிறேன் கூறடி பெண்மையே...

வாழ்க்க‌ போகும் தூரம் நீயும் நானும் போக வேணும்
எந்தன் நெஞ்சில் கோடி ஆசை தோன்றுது

நீ எந்தன் பாதி என்றும் நானும் உந்தன் மீதி என்றும்
காதல் காதுக்குள்ள வந்து ஓதுது.

ஓ... ஓ... ஓ... ஓ... ஹோ  யாஞ்சி...
ஓ... ஓ... ஹோ 
ஓ... நெஞ்சாத்தியே... நெஞ்சாத்தியே...
நீதானடி என் வாழ்க்கையே...
ஓ... ஓ... ஹோ 
நீ என்பதே நான் என்கிற நீயே...
ஓ... நெஞ்சாத்தியே... நெஞ்சாத்தியே...
நீதானடி என் வாழ்க்கையே...
ஓ... ஓ... ஹோ 
நீ என்பதே நான் என்கிற நீயே...

யாஞ்சி ஏன்...

Popular Posts