Saturday, April 15, 2017

Kadhal Kan Kattuthe - Kadhale Unakkenna Pavam

படம்: காதல் கண் கட்டுதே (2017)
இசை: பவன்
பாடியவர்: கார்த்திக்
பாடல்வரிகள்: மோகன்ராஜா


Image result for kadhal kan kattuthe poster




காதலே உனக்கென்ன பாவம் செய்தேனோ 
இதுவரை விட்டு விட்டு எங்கே சென்றாயோ 
ஏ... காதலே உனக்கென்ன பாவம் செய்தேனோ 
இதுவரை விட்டு விட்டு எங்கே சென்றாயோ

எத்தனை நாட்களாய் இத்தனை காதலை 
உனக்கென சேர்த்து வைத்தேன் நெஞ்சே நான்
எத்தனை ஆழமாய் இத்தனை ஆசையை 
எனக்குள்ளே நான் மறைத்தேன் அன்பே

காதலே உனக்கென்ன பாவம் செய்தேனோ 
இதுவரை விட்டு விட்டு எங்கே சென்றாயோ


நேற்றிரவு விழித்திருந்தேன் 
காரணம் நீ காரணம் நீ காரணம் நீ 
அதிகாலையிலேயே விழித்துக்கொண்டேன் 
காரணம் நீ காரணம் நீ காரணம் நீ

உனை பிரிந்து எங்கே போனாலும் 
நினைவோடு நீயும் வருவாயே 
நீ இல்லா இடமும் எனக்கேது

உன்னருகில் சேர்ந்தே இருந்தாலும் 
கண் முழுதும் நீயே நிற்பாயே 
இமைகள் அது பாவம் இமைக்காது
எனை எதோ செய்கின்றாய்

காதலே உனக்கென்ன பாவம் செய்தேனோ... செய்தேனோ...
இதுவரை விட்டு விட்டு எங்கே சென்றாயோ


வீட்டு சுவற்றில் கிறுக்கும் 
சிறு பிள்ளை போல நானும் 
உந்தன் பேரை காற்றில் 
வரைகின்றேனே அவசரமாய்

உன்னை பார்க்கும் நொடியில் 
கண்ணாடி பார்க்க தோன்றும் 
உந்தன் கண்ணில் என்னை நான் பார்க்கின்றேனே

ஒரு கனவாகி நீ கலைந்து போனாலும் 
இரவெல்லாம் தொலைந்தே கனவுக்கு காத்திருப்பேன்

உளறியது வார்த்தை அல்ல 
நீ வசிக்கும் இதயம் என் கண்ணே 
உருகியது நானுமல்ல 
நீ கொடுத்த காதல் பெண்ணே

காதலே உனக்கென்ன பாவம் செய்தேனோ 
இதுவரை விட்டு விட்டு எங்கே சென்றாயோ

Popular Posts