Monday, June 30, 2014

தேசிங்கு ராஜா - ஒரு ஓர ஓர

படம்: தேசிங்கு ராஜா (2013)
இசை: D.இமான்
பாடியவர்: பல்ராம்
பாடல்வரிகள்: யுகபாரதி







ஒரு ஓர ஓர பார்வை
சரி என்னை எப்போ சேர்வ
உன்னாலே என் தூக்கம் போயிருச்சே

ஒரு ஓர ஓர பார்வை
சரி என்னை எப்ப சேர்வ
தன்னாலே என் பேச்சும் மாறிருச்சே
இறுமாப்புல என்ன பேசுற களவாணியே
கருவேப்பல இல்ல காதலு தல வாழையே ஹே
தட்டு கெட்டு போனேன் புள்ள முத்தம் ஒண்ணு தாயேன்
கட்டிக்கிட்டு காதல் பண்ண கம்மா கர வாயேன்
ஒரு ஓர ஓர பார்வை
சரி என்னை எப்ப சேர்வ
உன்னாலே என் தூக்கம் போயிருச்சே 


ஒண்ணே ஒண்ணு சொல்லட்டுமா பிடிவாதமா
என்னை மட்டும் கொல்லுறியே அநியாயமா
பசிக்காம கூட போகுமானு நூறு யோசன
படுத்தாலும் கூட பாதி ராவில் தேடுறேன் ஒன
நெஞ்சுக்குள்ள உன்ன நான் தான் உப்பு மூட்ட தூக்க வேணும்
கொஞ்சம் கூட நோகாமலே மெத்த வேட்டையாடணும்
ஒரு ஓர ஓர பார்வை
சரி என்னை எப்ப சேர்வ
உன்னாலே என் தூக்கம் போயிருச்சே 


ம்... தப்பு பண்ணி உன்னிடமே அடி வாங்கணும்
அப்ப என்ன தொட்டிட நீ துளி ஏங்கணும்
உனக்காக நாளும் ஓடியாடி வேல பாக்கணும்
உடல் வேர்வையால சேர்த்த காசில் சேலை வாங்கணும்
செப்பு செல போல உன்ன மொத்தத்துல காக்க வேணும்
செத்து விட சொன்னாலுமே உனக்காக சாகணும்

ஒரு ஓர ஓர பார்வை
சரி என்னை எப்ப சேர்வ
உன்னாலே என் தூக்கம் போயிருச்சே 
இறுமாப்புல என்ன பேசுற களவாணியே
கருவேப்பல இல்ல காதலு தல வாழையே ஹே
தட்டு கெட்டு போனேன் புள்ள முத்தம் ஒண்ணு தாயேன்
கட்டிக்கிட்டு காதல் பண்ண கம்மா கர வாயேன் வாயேன் 

வாயேன்... வாயேன்... வாயேன்...
வாயேன்... வாயேன்... வாயேன்...

Popular Posts