Saturday, February 16, 2013

சீனு - வணக்கம் வணக்கம்

படம் : சீனு (2000)
இசை : தேவா
பாடியவர்கள் : ஹரிஹரன்
பாடல்வரிகள் :  வாலி





வணக்கம் வணக்கம் வணக்கம்
என் அம்மாவுக்கு வணக்கம்
வணக்கம் வணக்கம் வணக்கம்
என் அப்பாவுக்கு வணக்கம்
அண்ணனுக்கு ஒரு வணக்கம்
எனக்கு அது அர்த்தமுள்ள குரு வணக்கம்
மெல்லிசையை ரசிப்பதற்கு சபையில்
இங்கு உள்ளவருக்கு பொது வணக்கம்
தமிழே தமிழே தாய் மொழியே மொழியே
எந்நாளும் சொல்வேன் கோடி வணக்கம்

வணக்கம் வணக்கம் வணக்கம்
என் அம்மாவுக்கு வணக்கம்
வணக்கம் வணக்கம் வணக்கம்
என் அப்பாவுக்கு வணக்கம்


யே....... ஆஆஆஆ.... ஆஆஆஆ.......

இந்த சபையில் ஒரு சின்னங்சிறிய குயில்
இசையை அரங்கேற்றுது
அட வந்த இடத்தில் இந்த விந்தை நிகழ்வது என்ன
குயிலும் அறியாதது
இந்த மக்கள் வாழ்த்துக்களை மொத்தம் வாங்கி
கொள்ள மனசு துடிக்கின்றது
உங்கள் உள்ளந்தோறும் புது வெள்ளம் பாய்ச்சி
இசை அமுது வழிக்கின்றது
என்னை அறியாமல் எனக்கும் தெரியாமல்
எழுந்த நாதம் இது தான்
மின்னல் அடிக்காமல் மேகம் இடிக்காமல்
பொழியும் கீத மழை தான்
பூந்தமிழே தேன் தமிழே உன் மடியில் நான் தானம்மா

வணக்கம் வணக்கம் வணக்கம்
என் அம்மாவுக்கு வணக்கம்
வணக்கம் வணக்கம் வணக்கம்
என் அப்பாவுக்கு வணக்கம்... ம்ம்ம்....


என்றும் பாடும் நதி கொஞ்சம் ஒய்வெடுத்து
இருக்கு ஒரு ஒரமா
இரு கண்கள் என நினைத்து எங்கள் குலம் வளர்க்கும்
இசையின் தடம் மாறுமா
அட எந்த கீர்த்தனமும் எந்த கன்னிகளும்
தமிழில் இல்லாததா
அட எந்த தாளங்களும் எந்த ராகங்களும்
தமிழன் சொல்லாததா
அர்த்தம் தெரியாமல் மொழியும் புரியாமல்
இசைக்கும் பாடல் எதற்கு
சொந்த மொழியென்றும் சொந்த இசையென்றும்
இருக்கும் போது நமக்கு
பூந்தமிழே தேன் தமிழே என் உயிரும் நீ தானம்மா

வணக்கம் வணக்கம் வணக்கம்
என் அம்மாவுக்கு வணக்கம்
வணக்கம் வணக்கம் வணக்கம் என்
அப்பாவுக்கு வணக்கம்
அண்ணனுக்கு ஒரு வணக்கம்
எனக்கு அது அர்த்தமுள்ள குரு வணக்கம்
மெல்லிசையை ரசிப்பதற்கு சபையில்
இங்கு உள்ளவருக்கு பொது வணக்கம்
தமிழே தமிழே தாய் மொழியே மொழியே
எந்நாளும் சொல்வேன் கோடி வணக்கம்

வணக்கம் வணக்கம் வணக்கம்
என் அம்மாவுக்கு வணக்கம்
வணக்கம் வணக்கம் வணக்கம் என்
அப்பாவுக்கு வணக்கம்


Popular Posts