Saturday, March 17, 2012

தம்பி வெட்டோத்தி சுந்தரம் - கொலைகாரா


படம்: தம்பி வெட்டோத்தி சுந்தரம் (2011)
இசை: வித்யாசாகர்
பாடியவர்கள்: கார்த்திக் & கல்யாணி
பாடல் வரி : வைரமுத்து





 

(Right click & Save Link As)


கொலைகாரா அனலாச்சு என் மூச்சு
புத்தி மாறி போயாச்சு அட கொலைகாரா.... ஹா


கொலைகாரி உன்ன பாத்து உசுர் போச்சு
நின்னு போச்சு என் மூச்சு அடி கொலைகாரி


உன் மடியில் சீராட்டு என் மனச தாலாட்டு
அந்த அலை மேல் பாய் போட்டு என் அழக நீராட்டு
கொலைகாரா அனலாச்சு என் மூச்சு
புத்தி மாறி போயாச்சு அட கொலைகாரா ஹோய்


பாலு சோறும் உண்காம பச்ச தண்ணி செல்லாம
இத்து இத்து போனேனே எச்சி முத்தம் இல்லாம
நெஞ்சாங்கனி தாங்காம ரெண்டு கண்ணும் தூங்காம
கட்டில் சுகம் காங்காம காமன் செய்யும் நாட்டாம


பஞ்சில்லாம தீயில்லாம பத்த வச்ச கள்ளி
புத்திக்குள்ள கத்தி வீசி போவதென்ன தள்ளி
பச்ச வாழத்தோப்புக்குள்ள பந்திவைக்க வாடி புள்ள
பால் பழங்கள் கூடைகுள்ள பத்தியமும் தேவையில்ல
கொலைகாரி... ஹோ ஒய்


நாஞ்சில் நாட்டு கடலெல்லாம் உன்னை கண்டு வலை வீசும்
சங்கு முத்து எல்லாமே தங்க கால விலை பேசும்
ஓரக்கரை எல்லாமே ஒட்டிக்கொள்ளும் மீன் வாசம்
உன்னை மட்டும் தொட்டாலே மாசம் எல்லாம் பூ வாசம்


பாதி கொலை செஞ்சிப்புட்டு தப்பி செல்லும் மூடா
முத்தமிட்டு மொத்தத்தையும் கொன்னுப்புட்டு போடா
ஆசை வச்ச பொம்பளைக்கு அஞ்சு நாளா தூக்கம் இல்ல
மீசை வச்ச ஆம்பளைக்கு மெத்தை வாங்க நேரம் இல்ல


கொலைகாரி உன்ன பாத்து உசுர் போச்சு
நின்னு போச்சு என் மூச்சு அடி கொலைகாரி


கொலைகாரா அனலாச்சு என் மூச்சு
புத்தி மாறி போயாச்சு அட கொலைகாரா


உன் மடியில் சீராட்டு என் மனச தாலாட்டு
அந்த அலை மேல் பாய்போட்டு


என் அழக நீராட்டு

Popular Posts