Wednesday, August 24, 2011

Anbulla Rajnikanth - Then Poove Poove

படம் : அன்புள்ள ரஜினிகாந்த் (1984)
இசை : இளையராஜா
பாடியவர் : கிருஷ்ணசந்தர், S. ஜானகி
பாடல் வரி :  வைரமுத்து

Image result for Anbulla Rajinikanth


தேன் பூவே பூவே வா தென்றல் தேட
பூந்தேனே தேனே வா தாகம் கூட
நான் சொல்லும் கானம் நீ தந்த தானம்
நான் சொல்லும் கானம் நீ தந்த தானம்
நூறு ராகம் நெஞ்சோடு தான்

உனை நினைத்தேன் பூவே பூவே வா தென்றல் தேட

பனி விழும் புல்வெளியில் தினம் தினம் பொன் பொழுதில்

கனி விழும் உன் மடியில் கலந்திடும் உன் உறவில்

நானும் கம்பன் தான் கொஞ்சும் போது

ஹோய்... கொஞ்சும் இன்பம் போல் வேறு ஏது

தேவ தேவி என்னோடு தான்


உனை நினைத்தேன் பூவே பூவே வா தென்றல் தேட

பூந்தேனே தேனே வா தாகம் கூட

இடையினில் உன் விரல்கள் எழுதிடும் என் சுகங்கள்

அணைக்கையில் உன் உடலில் அழுந்திடும் என் நகங்கள்

மீண்டும் மீண்டும் நான் வேண்டும் போது

ஆ.. ஹ.. ஹா... காதல் யோகம் தான் கட்டில் மீது

காண வேண்டும் உன்னோடு தான்

உனை நினைத்தேன் பூவே பூவே வா தென்றல் தேட
பூந்தேனே தேனே வா தாகம் கூட

நான் சொல்லும் கானம் நீ தந்த தானம்
நான் சொல்லும் கானம் நீ தந்த தானம்
நூறு ராகம் நெஞ்சோடு தான்

உனை நினைத்தேன் பூவே பூவே வா

லா.. ல.. லா.. லா..

லா லா லா லா லா
லா ல லா லா

Popular Posts