Monday, August 22, 2011

மின்சார கனவு - என் அழகென்ன

படம் : மின்சார கனவு (1997)
இசை : A.R.  ரஹ்மான்
பாடியவர் : ஹரிஹரன், சாதனாசர்கம்
பாடல் வரிகள் : வைரமுத்து










Download this MP3


ம்... என் அழகென்ன? என் தொழில் என்ன?
ஏன் என்னோடு உன் காதல் உண்டாச்சு?

என் அழகென்ன? என் தொழில் என்ன?
ஏன் என்னோடு உன் காதல் உண்டாச்சு?
சிறு கண்ணீராய் நான் தவழ்ந்தேனே
தில் எப்போது மின்சாரம் உண்டாச்சு?
பெண்ணே பெண்ணே ராவோடும் பகலோடும்
உந்தன் ஞாபக தொல்லை
ரயில் பாதை பூவோடு வண்டுகள் தூங்குவதில்லை
இது சரியா? தவறா? என்பதை சொல்ல
சாஸ்திரத்தில் இடமில்லை
வெண்ணிலவே வெண்ணிலவே என்னை போல தேயாதே
உன்னோடும் காதல் நோயா

ஒரு பூங்காவை போல் எந்தன் உள்ளம் வைத்தேன்
அதில் புயல் வீசி குலைத்தது யார்
வெண்ணிலவே வெண்ணிலவே என்னை போல தேயாதே
உன்னோடும் காதல் நோயா
ஒரு பூங்காவை போல் எந்தன் உள்ளம் வைத்தேன்
அதில் புயல் வீசி குலைத்தது யார்

Popular Posts