Friday, February 15, 2013

விஸ்வரூபம் - உன்னை காணாது

படம் : விஸ்வரூபம் (2013)
இசை : ஷங்கர் – எஷான் - லோய்
பாடியவர்கள் : கமல்ஹாசன், ஷங்கர் மகாதேவன்
பாடல்வரிகள் : கமல்ஹாசன்






தக தக தக.... தின தின தின...
நக நக நக.... திகிட தான தான தான...
திக்கிட திக்கிட தகின்ன தான...
தாகுடு தான...
திக்கிட்டு தாக்கத்தா தி தி தி
தாணு தாணு கேந்தாணன்
தாணு தாணு கேந்தாணன்
தாணு தாணு கேந்தாணன்
அதிநவநீத அபிநயராஜா...
கோகுலபால கோடிப்ரகஷா...
விரகனரக ஸ்ரீரட்சக மாலா...
எத்தனைமுறை நான்ஏங்கி சாவேன்
இத்தவனை என்னை ஆட்கொல்வாயா
சூடிய வாடலை சூடிய வாகள
வாடிய சிந்தைக்கு திரும்பதா
பூதகியாக பணிதிடுவாயா
பாவை விரகம் பருகிடுவாயா
ஆயர்தம் ஆயா நீ வா

ஆயா... மாயா...

ஆயர்தம் ஆயா நீ வா

ஆயா... மாயா...

ஆயர்தம் ஆயா நீ வா

ஆயா... மாயா... வா…

உன்னை காணாது நான் இன்று நானில்லையே
விதை இல்லாமல் வேரில்லையே
உன்னை காணாது நான் இன்று நானில்லையே
விதை இல்லாமல் வேரில்லையே

மாயத்திருடன் கண்ணா கண்ணா
காமக் கலைஞன் கண்ணா கண்ணா
மாயத்திருடன் கண்ணா கண்ணா ..... கிருஷ்ணா
காமக் கலைஞன் கண்ணா கண்ணா

உன்னை காணாது நான் இன்று நானில்லையே
விதை இல்லாமல் வேரில்லையே
நிதம் காண்கின்ற வான் கூட நிஜமல்ல
இதம் சேர்க்கும் கனா கூட சுகமல்ல
நீ இல்லாமல் நான் இல்லையே
உன்னை காணாமல்
உன்னை காணாமல்
உன்னை காணாமல்
உன்னை காணாமல்
கமதநிஸ நித பம கம ரிகரிஸ
உன்னை காணாமல் பெண் நெஞ்சு தடுமாறுதே
விதை இல்லாமல் வேரில்லையே

நளினி மோகண சியாமள ரங்கா

திம் திம் திர திண்ணா

நடன பாவ ஸ்ருதிலய கங்கா

திடுகிட திம் திர திண்ணா

சரிவர தூங்காது வாடும்
அனுதினமும் உனக்காக ஏங்கும்
ராதா நான் உனக்கென
ராதா தான் உனக்கொரு
ராதா தான்

கிடுத கிடு திம்... கிடுத கிடு திம்
தடுகிட... த.... தடுகிட....த
தடுகிடத தடுகிடத தடுகிடத.... தக் தக் த

ம்ம்..ம்ம்ம்.. ம்ம்ம்

அவ்வாறே நோக்கினால் எவ்வாறு நாணுவேன்
கண்ணாடி முன் நின்று பார்த்துக் கொண்டேன்
ஒன்றாக செய்திட ஒரு நூறு நாடகம்
ஒத்திக்கைகள் செய்து எதிர்பார்த்திருந்தேன்
எதிர்பாராமலே அவன்
எதிர்பாராமலே அவன்
ஒ... பின் இருந்து வந்து எனை... தகிட தின்
பம்பரமாக சுழற்றி விட்டு
உலகுண்ட பெரு வாயன் எந்தன் வாயோடு வாய் பதித்தான்
இங்கு பூலோகம் என்று ஒரு பொருள் உள்ளதை
இந்த பூங்கோதை மறந்தாளடி

உடலணிந்த ஆடை போல் எனை அணிந்து கொள்வாயா
இனி நீ... இனி நீ...
கண்ணா தூங்காத என் கண்ணில் துயில் உரித்த கண்ணன் தான்
இனி நீ.... இனி நீ...
இது நேராமலே நான் உன்னை பாராமலே நான்
இந்த முழுஜென்மம் போயிருந்தால்
என்று அதை எண்ணி வீண் ஏக்கம் ஏங்காமலே
உன்னை மூச்சாக்கி வாழ்வேனடா

தகதக தகதிம் தகதக தகதிம்
தகதக திம் தகதக திம்  தக திம் தக திம்
தோங் தோங் தகதக திம்
தகதிம் திரிங்கிட தோம் தகதரிகட

தகதரிகட தகதரிகட தகதரிகட
தகதரிகட தகதரிகட தகதரிகட 
ராஜா ராஜா ராம்

மாயத்திருடன் கண்ணா கண்ணா
காமக் கலைஞன் கண்ணா கண்ணா
மாயத்திருடன் கண்ணா கண்ணா
காமக் கலைஞன் கண்ணா கண்ணா
மாயத்திருடன் கண்ணா
காமக் கலைஞன் கண்ணா
கண்ணா கண்ணா
காமக் கலைஞன் கண்ணா கண்ணா

Popular Posts