Thursday, October 18, 2012

18 Vayasu - Podi Podi Penne


படம் : 18 வயசு (2012)
இசை : சார்லஸ் போஸ்கோ & தினேஷ்
பாடியவர் :  பென்னி தயாள்
பாடல் வரி : யுகபாரதி






போடி போடி பெண்ணே
நான் புரிந்து கொண்டேன் உன்னை
தேடி தேடி வந்தேன்
நீ தொலைத்து விட்டாய் என்னை
மானே என்று சொன்னேன்
நீ மார்பில் குத்தி சாய்த்தாய்
தேனே என்று சொன்னேன்
நீ தீயில் என்னைப் போட்டாய்
காதல் என்னும் நரகத்துக்குள்
என்னை மட்டும் தள்ளிப் போனாயே...

எனது நிழலாக நான் உன்னை நினைத்தேன்
விலகச் செய்தாயடி...
எனது உறவாக நான் உன்னை நினைத்தேன்
பிரிவை சொன்னாயடி...
உன் வார்த்தைகள் ஒவ்வொன்றும் பொய் தானடி
நீ பெண்ணில்லை பேயென்று சொல்வேனடி
நான் வாழ்வுக்கு வழி தேடி வந்தேனடி
நீ ஏன் என்னை பழி வாங்கிப் போனாயடி...
 
போடி போடி பெண்ணே
நான் புரிந்து கொண்டேன் உன்னை
தேடி தேடி வந்தேன்
நீ தொலைத்து விட்டாய் என்னை
மானே என்று சொன்னேன்
நீ மார்பில் குத்தி சாய்த்தாய்
தேனே என்று சொன்னென்
நீ தீயில் என்னைப் போட்டாய்
காதல் என்னும் நரகத்துக்குள்
என்னை மட்டும் தள்ளிப் போனாயே... ஏ... ஹே...

கடவுள் வரமாக நான் உன்னை ரசித்தேன்
சாபம் தந்தாயடி...
உயிரின் உயிராக நான் என்னைக் கொடுத்தேன்
சாகச் சொன்னாயடி...
என் ஆகாயம் நீ என்று இருந்தேனடி
நீ இடியாக என்னுள்ளே விழுந்தாயடி
என் பூலோகம் நீ என்று மலர்ந்தேனடி
நீ பூகம்பம் போல் வந்து தொலைத்தாயடி

போடி போடி பெண்ணே
நான் புரிந்து கொண்டேன் உன்னை
தேடி தேடி வந்தேன்
நீ தொலைத்து விட்டாய் என்னை
மானே என்று சொன்னேன்
நீ மார்பில் குத்தி சாய்த்தாய்
தேனே என்று சொன்னேன்
நீ தீயில் என்னைப் போட்டாய்
காதல் என்னும் நரகத்துக்குள்
என்னை மட்டும் தள்ளிப் போனாயே...

Popular Posts