Wednesday, March 15, 2023

Windy - Ayyo Saami

படம் : ஐயோ சாமி (2023)
இசை : சனுக்கா விக்ரமசிங்கே
பாடியவர்கள் : விண்டி கோணதிலக்கே
பாடல்வரிகள் : பொத்துவில் அஸ்மின்







ஐயோ சாமி நீ எனக்கு வேணாம் 
பொய் பொய்யா சொல்லி 
ஏமாத்தினது போதும்..
மனச்சாட்சியை நீ விலைபேசினாய்
அட நீ சொல்லு நீ மனுசனா?
ஐயோ சாமி நீ எனக்கு வேணாம் 
பொய் பொய்யா சொல்லி 
ஏமாத்தினது போதும்...


உனைப்போன்ற ஆணை 
நான் நம்பி வந்தேன் 
உயிர்கொன்று நீ ஓடினாயே...
எனைப்போன்ற பெண்ணை 
ஏமாற்றிவிட்டு 
தினம் நூறு பொய்கூறுறாயேன்?

ஐயோ சாமி நீ எனக்கு வேணாம் 
பொய் பொய்யா சொல்லி 
ஏமாத்தினது போதும்...
மனச்சாட்சியை நீ விலைபேசினாய்
அட நீ சொல்லு நீ மனுசனா?
ஐயோ சாமி நீ எனக்கு வேணாம் 
பொய் பொய்யா சொல்லி 
ஏமாத்தினது போதும்...


தேன்போலே பேசி 
துரோகங்கள் செய்தாய்   
அதை யாருக்கும் நீ செய்யாதே
நான் போன பின்னர்
எனைப்பற்றி இழிவாய் 
யாரோடும் பேசிக்கொல்லாதே

ஐயோ சாமி நீ எனக்கு வேணாம் 
பொய் பொய்யா சொல்லி 
ஏமாத்தினது போதும்...
மனச்சாட்சியை நீ விலைபேசினாய்
அட நீ சொல்லு நீ மனுசனா?
ஐயோ சாமி நீ எனக்கு வேணாம் 
பொய் பொய்யா சொல்லி 
ஏமாத்தினது போதும்...

Popular Posts