Wednesday, May 25, 2022

Thithikudhe - Iraq Yuthham

 படம் : தித்திக்குதே (2003)

இசை : வித்யாசாகர்

பாடியவர்கள் : உதித் நாராயன், அனுராதாஸ்ரீ ராம்

பாடல்வரிகள் : வைரமுத்து



Download this MP3

மர்ஹபா......


ஈராக் யுத்தம் 

முடிஞ்சுபோச்சு அங்க

அட எனக்குள்ள யுத்தம் 

தொடங்கிடிச்சு இங்க


ஈராக் யுத்தம் 

முடிஞ்சுபோச்சு அங்க


அட எனக்குள்ள யுத்தம் 

தொடங்கிடிச்சு இங்க


ஹே எண்ணெய் வயல் 

எரிஞ்சுபோச்சு அங்கே


என் என்னவயல் 

எரியுதாடா இங்கே


கண்ணிவெடி 

அணைஞ்சுபோச்சு அங்கே


என் கன்னிவெடி 

வெடிக்குதடா இங்கே


ஈராக் யுத்தம்...


யே... ஈராக் யுத்தம் 

முடிஞ்சுபோச்சு அங்க


அட எனக்குள்ள யுத்தம் 

தொடங்கிடிச்சு இங்க



மர்ஹபா... 

மர்ஹபா...


ஹே ஏவிவிட்ட ஏவுகணை 

போதும் போதும் போதுமென

ஏதேதோ எரிஞ்சு போச்சு அங்க


எங்கும் ஏவாத ஏவுகணை 

வேணும் வேணும் வேணுமுன்னு

என் மார்பு துடிக்குது இங்கே


வட்டமிட்டு வட்டமிட்டு 

வல்லரசு குண்டுபோட

கட்டடங்கள் உடைஞ்சு போச்சு அங்க


நீ திட்டமிட்டு திட்டமிட்டு 

என் மனசில் துண்டுபோட

கட்டழகு கழண்டுபோச்சு இங்கே


ஊருக்குள்ள சேதம் வருமே

அந்த யுத்தம் யுத்தம் யுத்தம் நிறுத்து? ஹோய்


என்ன கொஞ்சம் சேதப்படுத்து

நீ நித்தம் நித்தம் யுத்தம் நடத்து



ஹே எண்ணெய்வயல் 

எரிஞ்சுபோச்சு அங்கே


என் என்னவயல் 

எரியுதாடா இங்கே


கண்ணிவெடி 

அணைஞ்சுபோச்சு அங்கே


என் கன்னிவெடி 

வெடிக்குதடா இங்கே

ஈராக் யுத்தம்....

அட எனக்குள்ள யுத்தம் 

தொடங்கிடிச்சு இங்க



பீரங்கியும் துப்பாக்கியும் 

பெருமூச்சு விட்டு விட்டு

பாலைவனம் கருகிப்போச்சு அங்க


பேரழகா உன்னை எண்ணி 

பெருமூச்சு விட்டு விட்டு

சேலைவனம் கருத்துப்போச்சு இங்கே


வான்வழி தரைவழி 

ரெண்டுபக்கம் தாக்கப்பட்டு

பாக்தாத் விழுந்துருச்சு அங்க


ஹே கண்ணுக்குள்ள நெஞ்சுக்குள்ள 

ரெண்டுபக்கம் தாக்கப்பட்டு

கண்ணுமுழி பிதுங்கிருச்சு இங்கே


அன்னம் தண்ணி ஏதும் இல்லாம அங்க

ஆர்ப்பாட்டம் நடக்கிறதே


அன்னம் தண்ணி ஏதும் செல்லாமா

என் ஆவி இங்கு துடிக்கிறதே


ஹே எண்ணெய்வயல் 

எரிஞ்சுபோச்சு அங்கே


என் என்னவயல் 

எரியுதாடா இங்கே


ஹே கண்ணிவெடி 

அணைஞ்சுபோச்சு அங்கே


என் கன்னிவெடி 

வெடிக்குதடா இங்கே


ஹே ஈராக் யுத்தம் 

முடிஞ்சுபோச்சு அங்க


அட எனக்குள்ள யுத்தம் 

தொடங்கிடிச்சு இங்க


ஹே எண்ணெய்வயல் 

எரிஞ்சுபோச்சு அங்கே


என் என்னவயல் 

எரியுதாடா இங்கே


கண்ணிவெடி 

அணைஞ்சுபோச்சு அங்கே


என் கன்னிவெடி 

வெடிக்குதடா இங்கே


ஈராக் யுத்தம்...



Popular Posts