Tuesday, March 29, 2022

Don - Bae

 படம் : டான் (2022)

இசை : அனிருத்

பாடியவர்கள் : ஆதித்யா ஆர். கே.

பாடல்வரிகள் : விக்னேஷ் சிவன்





பே கண்ணால திட்டிடாதே

ஏன்னா பே பழசெல்லாம்

பறந்து போயே போயாச்சே


பே அந்த சிரிப்ப நிறுத்திடாதே

ஏன்னா பே இனி அதுதான்மா

என் வேலைன்னு ஆயாச்சே


இனி நான் உன்னை

என் கண்ணைப்போல

பார்த்துக்கப் போறேன்


துணையா காத்த

அந்த மலையக்கூட

சேர்த்துக்கப் போறேன்


உனக்கு எதுலாம்

ரொம்ப புடிக்கும்னு

தெரிச்சுக்கப் போறேன்


என் பே நீதான்

ன்னு ஊருக்கெல்லாம்

தெரிவிக்கப் போறேன்


அன்பே என் பே நீதானே

எந்தன் அன்பே நீதானே

என் பே என்றால் நீ

எல்லாத்துக்கும் மேலே நீதானே


என் பே என் பே நீதானே

எந்தன் தெம்பே நீதானே

முன்பே முன்பே வந்தாய்

என் பே நீதானே


பே கண்ணால திட்டிடாதே

ஏன்னா பே பழசெல்லாம்

பறந்து போயே போயாச்சே


பே அந்த சிரிப்ப நிறுத்திடாதே

ஏன்னா பே இனி அதுதான்மா

என் வேலைன்னு ஆயாச்சே


இனி நான் உன்னை

என் கண்ணைப்போல

பாத்துக்கப் போறேன்


துணையா காத்த

அந்த மலையக்கோட

சேர்த்துக்கப் போறேன்



உனக்கு எதுலாம்

ரொம்ப புடிக்கும்னு

தெரிச்சுக்கப் போறேன்


என் பே நீதான்

ன்னு ஊருக்கெல்லாம்

தெரிவிக்கப் போறேன்



தள்ளி நீ போனா தேடி வருவேனே

தக்க சமயத்தில் கைய தருவேனே

ஓ... அக்கம் பக்கமா ஆளு இல்லாட்டி

பக்கம் வரலாமே கண்ணே ஒருவாட்டி


புதுசா காதல 

பழகி பாக்குறேன் நல்ல நேரம்

எதுக்கு எடஞ்சலா

மைல் கணக்குல தூரம்


காதல் சின்னமே

உன்னை பாக்கணும்னு கேட்காதா

இங்கே கொண்டு வந்தேனே


அன்பே என் பே நீதானே

எந்தன் அன்பே நீதானே

என் பே என்றால் நீ

எல்லாத்துக்கும் மேலே நீதானே


என் பே என் பே நீதானே

எந்தன் தெம்பே நீதானே

முன்பே முன்பே வந்தாய்

என் பே நீதானே


பே கண்ணால திட்டிடாதே

ஏன்னா பே பழசெல்லாம்

பறந்து போயே போயாச்சே


பே அந்த சிரிப்ப நிறுத்திடாதே

ஏன்னா பே இனி அதுதான்மா

என் வேலைன்னு ஆயாச்சே


இனி நான் உன்னை

என் கண்ணைப்போல

பார்த்துக்கப் போறேன்


துணையா காத்த

அந்த மலையக்கூட

சேர்த்துக்கப் போறேன்


உனக்கு எதுலாம்

ரொம்ப புடிக்கும்னு

தெரிச்சுக்கப் போறேன்


என் பே நீதான்

ன்னு ஊருக்கெல்லாம்

தெரிவிக்கப் போறேன்

Popular Posts