Friday, July 30, 2021

Red - Dil Dil Dil Italy Kattil

படம்: ரெட் (2002)

இசை: தேவா

பாடியவர்கள்: STR, மாதங்கி ஜெக்தீஸ்

பாடல்வரிகள்: வைரமுத்து




டில் டில் டில் இத்தாலி கட்டில்

தை தை தை இங்கிலாந்து மெத்தை


டில் டில் டில் இத்தாலி கட்டில்

தை தை தை இங்கிலாந்து மெத்தை

உலகிலுள்ள உயர்ந்ததெல்லாம்

சுவைக்கும் ரசிகன் நீ நண்பா


டில் டில் டில் இத்தாலி கட்டில்

தை தை தை இங்கிலாந்து மெத்தை

உலகிலுள்ள உயர்ந்ததெல்லாம்

சுவைக்கும் ரசிகன் நான் பெண்ணே


காஷ்மீரின் ஆப்பிள்

காபூலின் திராட்சை

புசிப்பேன் புசிப்பேன்

பெல்ஜியம் கிலாஸில்

ஜெர்மனி வைனை

ருசிப்பேன் ருசிப்பேன்

அடி பெண்களில் நான் தொட்டது

அடி நீதானே... நீதானே...


டில் டில் டில் இத்தாலி கட்டில்

தை தை தை இங்கிலாந்து மெத்தை

உலகிலுள்ள உயர்ந்ததெல்லாம் 

சுவைக்கும் ரசிகன் நீ நண்பா



துருக்கி கம்பலத்தில்

நான் இந்திய பூக்களிட்டு

உனை நடக்க வைத்திருப்பேன்


சௌதி பேரிச்சையில்

ஆஸ்த்ரேலியா தேன் ஊற்றி

உனை சுவைக்க வைத்திருப்பேன்


கிளியே நமக்கொரு மாளிகையில்

கிரேக்க நாட்டு மார்பல்கள்

ஆப்ரிக்காவின் தங்கத்தில்

அழகிய கைப்பிடிகள்


ஜோர்டன் முஸ்லிம் தனியறையில்

தாய்லாந்து நாட்டு தலையனைகள்

பாத்ரூம் போக நேர்ந்தாலும்

பாரிஸ் காலணிகள்


இனியெல்லாம் முதல் தரம்

இந்த இன்பம் நிரந்தரம்


அட பெண்களில் யார் முதல் தரம்

அது நான்தானே நான்தானே


டில் டில் டில் இத்தாலி கட்டில்

தை தை தை இங்கிலாந்து மெத்தை

உலகிலுள்ள உயர்ந்ததெல்லாம்

சுவைக்கும் ரசிகன் நான் பெண்ணே


ஆப்ரிக்கா வெள்ரிக்கா வெண்டக்கா

அக்கக்கா மாயக்கா

யெக்கா யெக்கா யெக்கக்கா

முர்ங்கக்கா பீர்கங்கா அவரக்கா

அக்கக்கா மாயக்கா மாயக்கா மாயக்கா

ஓஹோ ஹோ மாய் மாய் மாய் மாய் 

மாயக்கா பக்கத்தில் வாயக்கா

ரெட்டோட சாயக்கா

ஜீக்ஜு ஜும் ஜீக்ஜு ஜும்

ஜும் ஜும் ஜும் ஜும்

ஜீக்ஜு ஜும் ஜீக்ஜு ஜும்

ஜும் ஜும் ஜும் ஜும்



சீன கிண்ணத்தில்

சேலத்து மாம்பழங்கள்

நீ புசிக்க நான் தருவேன்


இலங்கை தேயிலையில்

நான் டென்மார்க் பாலூற்றி

புது தேநீர் நான் தருவேன்


மைசூர் சந்தன தைலத்தில்

மாலை பொழுதில் நீராடி

பாரிஸ் பர்ஃப்யூம் பூசிக்கொண்டு

மெக்சிகன் இசை கேட்போம்


இராக் நாட்டு கோப்பையிலே

பிரேசிலோட ஜூஸ் பருகி

ரோமன் விளக்கு வெளிச்சத்தில்

கவிதை தமிழ் படிப்போம்... ஓ... ஓ... ஓ


இனியெல்லாம் முதல் தரம்

இந்த இன்பம் நிரந்தரம்


அட பெண்களில் யார் முதல் தரம்

நான்தானே நான்தானே


டில் டில் டில் இத்தாலி கட்டில்

தை தை தை இங்கிலாந்து மெத்தை

உலகிலுள்ள உயர்ந்ததெல்லாம்

சுவைக்கும் ரசிகன் நான் பெண்ணே


காஷ்மீரின் ஆப்பிள்

காபூலின் திராட்சை

புசிப்பாய் புசிப்பாய்

பெல்ஜியம் கிலாஸில்

ஜெர்மனி வைனை

ருசிப்பாய் ருசிப்பாய்

பெண்களில் நீ தொட்டது

நான்தானே நான்தானே


Popular Posts