Tuesday, December 5, 2017

Velaikkaran - Iraiva

 படம்: வேலைக்காரன் (2017)
இசை: அனிருத்
பாடியவர்கள்: அனிருத், ஜோனிதா காந்தி
பாடல் வரிகள்: விவேகா


Related image




இறைவா என் இறைவா
எனை தேடி என் மனம்
போர்க்களம் ஆனதே

இறைவா என் இறைவா
எந்தன் இரு கால்களை
பாதையே மேயுதே

எனை படைத்தவன் நீ தானய்யா
உயிர் வளர்த்ததும் நீ தானய்யா
எனை சபித்தவன் நீ தானய்யா
உயிர் எரித்தால் தாங்காதய்யா
எனை சபித்தவன் நீ தானய்யா
உயிர் எரித்தால் தாங்காதய்யா
நான் வாழவா... நான் வீழவா...
என் செய்வது நீ சொல்லு வா....

எனை சபித்தவன் நீ தானய்யா
உயிர் எரித்தால் தாங்காதய்யா
நான் வாழவா... நான் வீழவா...
என் செய்வது நீ சொல்லு வா....
வா.... வா.... வா.... வா.... வா.... வா....
வா.... வா.... வா.... வா.... வா.... வா....
இறைவா வா....
வா.... வா.... வா.... வா.... வா.... வா....
வா.... வா.... வா.... வா.... வா.... வா....
வா.... வா.... வா.... வா.... வா.... வா....


உயிரே என் உறவே
உனை விட்டு போவதும்
சாவதும் ஒன்றுதான்

இரவே என் பகலே
இனி வரும் நாளெல்லாம்
உன் விழி முன்புதான்

பிரிவெனும் துயர் தீண்டாமலே
துணை இருந்திடும் என் காதலே
இலக்கணம் ஏதும் பாராமலே
அடைக்கலம் நான் உன் மார்பிலே


உயிர் விடும் வரை உன்னோடு தான்
உனை விட்டால் உடல் மண்ணோடு தான்
நான் என்பது நான் மட்டுமா
நீ கூடத்தான் ஓடோடி வா

உயிர் விடும் வரை உன்னோடு தான்
உனை விட்டால் உடல் மண்ணோடு தான்
நான் என்பது நான் மட்டுமா
நீ கூடத்தான் ஓடோடி வா... வா... வா...


காடு மழை தாண்டலாம்
கால்கள் ரணமாகலாம்
தூய பெரும் காதலின்
ஆழம் வரை போகலாம்
நான் விரும்பி அடையும்
பொன் சிறையே சிறையே
நீ விரும்பி அணிய
நான் சிறகே சிறகே

ஓ... நிரந்தரம் என ஏதும் இல்லை
நிகழ்ந்திடும் இவை நாளை இல்லை
இருந்திடும் வரை போராடலாம்
எரிமலையிலும் நீராடலாம்

உயிர் விடும் வரை உன்னோடு தான்
உனை விட்டால் உடல் மண்ணோடு தான்
நான் என்பது நான் மட்டுமா
நீ கூடத்தான் ஓடோடி வா

உயிர் விடும் வரை உன்னோடு தான்
உனை விட்டால் உடல் மண்ணோடு தான்
நான் என்பது நான் மட்டுமா
நீ கூடத்தான் ஓடோடி வா... வா... வா...
வா.... வா.... வா.... வா.... வா.... வா....
வா.... வா.... வா.... வா.... வா.... வா....
உயிர் விடும் வரை...  உயிர் விடும் வரை

உனை விட்டால் உடல்... உனை விட்டால் உடல்

நான் என்பது... நான் மட்டுமா
நீ கூடத்தான் ஓடோடி வா

Popular Posts