Tuesday, November 4, 2014

Madras - Naan Nee

படம் : மெட்ராஸ் (2014)
இசை : சந்தோஷ் நாராயணன்
பாடியவர்கள் : ஷக்திஸ்ரீ கோபாலன், தீக்ஷிதா
பாடல் வரிகள் : உமா தேவி

Image result for madras tamil movie



நான்... நீ... நாம்... வாழவே உறவே
நீ நான் நாம் தோன்றினோம் உயிரே
தாப பூவும் நான் தானே
பூவின் தாகம் நீ தானே
நான் பறவையின் வானம்.... ம்ம்ம்ம்
பழகிட வா வா நீயும்... ம்ம்ம்ம்
நான் அனலிடும் மேகம்... ம்ம்ம்ம்
அணைத்திட வா வா நீயும்... ம்ம்ம்ம்
தாப பூவும் நான் தானே
பூவின் தாகம் நீ தானே


உயிர் வாழ முள்கூட
ஒரு பறவையின் வீடாய் மாறிடுமே
உயிரே உன் பாதை மலராகும்
நதி வாழும் மீன் கூட
ஒரு நாளில் கடலை சேர்ந்திடுமே
மீனே கடலாக அழைகின்றேன்
தாப பூவும் நான் தானே
பூவின் தாகம் நீ தானே


ம்ம்ம்ம்.... ம்ம்ம்ம்....ம்ம்ம்ம்
அனல் காயும் பறை ஓசை
ஒரு வாழ்வின் கீதம் ஆகிடுமே
அன்பே மலராத நெஞ்சம் எங்கே
பழி தீர்க்கும் உன் கண்ணில்
ஒரு காதல் அழகாய் தோன்றிடுமே
அன்பே நீ வாராயோ....
தாப பூவும் நான் தானே
பூவின் தாகம் நீ தானே

நான்... நீ... நாம்... வாழவே உறவே
நீ நான் நாம் தோன்றி உயிரே
தாப பூவும் நான் தானே
பூவின் தாகம் நீ தானே
நான் பறவையின் வானம்.... ம்ம்ம்ம்
பழகிட வா வா நீயும்.... ம்ம்ம்ம்
நான் அனலிடும் மேகம்.... ம்ம்ம்ம்
அணைத்திட வா வா நீயும்.... ம்ம்ம்ம்
தாப பூவும் நான் தானே
பூவின் தாகம் நீ தானே


Popular Posts