Thursday, July 4, 2013

ஆளவந்தான் - உன் அழகுக்கு

படம்: ஆளவந்தான் (2001)
இசை: ஷங்கர்-இஷான்-லொய்
பாடியவர்கள் : சங்கர் மகாதேவன், சுஜாதா
பாடல்வரிகள் : வைரமுத்து







ம்ம்... ம்ம்... ம்ம்... ம்ம்...

ஒ... உன் அழகுக்கு தாய் பொறுப்பு
அறிவுக்கு தமிழ் பொறுப்பு

ஒ... உன் புகழுக்கு வான் பொறுப்பு
பொறுமைக்கு மண் பொறுப்பு

உன் நிறத்துக்கு மலர் பொறுப்பு
நெஞ்சுக்கு மலை பொறுப்பு
குரலுக்கு குயில் பொறுப்பு
குழந்தைக்கு நான் பொறுப்பு

தீம் தனனன... தீம் தனனன...
தீம் தனனன... தீம்...
தீம் தனனன... தீம் தனனன...
தீம் தனனன... தீம்...

உயிரே... உயிரே...
என் உலகம் உனது பொறுப்பு
உறவே... உறவே...
உன் உதடு எனது பொறுப்பு
உயிரே... உயிரே...



என் போர்வைக்கு நீ பொறுப்பு
உன் வேர்வைக்கு நான் பொறுப்பு
என் போர்வைக்கு நீ பொறுப்பு
உன் வேர்வைக்கு நான் பொறுப்பு


உன் கனவுக்கு நீ பொறுப்பு
தினவுக்கு நான் பொறுப்பு


என் வரவுக்கு நீ பொறுப்பு
உன் செலவுக்கு நான் பொறுப்பு


ஹே ஹே ஹே... ஹே ஹே...
ம் ம் ம்... ம்... ஆ ஆ ஆ...

ஹோ... உன் அழகுக்கு தாய் பொறுப்பு
அறிவுக்கு தமிழ் பொறுப்பு


உன் புகழுக்கு வான் பொறுப்பு
பொறுமைக்கு மண் பொறுப்பு


உன் நிறத்துக்கு மலர் பொறுப்பு
நெஞ்சுக்கு மலை பொறுப்பு


என் குளிருக்கு நீ பொறுப்பு
குழந்தைக்கு நான் பொறுப்பு


தீம் தனனன... தீம் தனனன...
தீம் தனனன... தீம்...
தீம் தனனன... தீம் தனனன...
தீம் தனனன... தீம்...

உயிரே... உயிரே...
என் உலகம் உனது பொறுப்பு
உறவே... உறவே...
உன் உதடு எனது பொறுப்பு
உயிரே... உயிரே...


Popular Posts