Wednesday, May 15, 2013

திருமதி பழனிசாமி - நடு சாமத்தில

படம்: திருமதி பழனிசாமி (1992)
இசை: இளையராஜா
பாடியவர்கள்: S.P.B, S.ஜானகி
பாடல் வரி : வாலி


Image result for thirumathi palanisamy songs



நடு சாமத்தில சாமந்திப்பூ ஆள அசத்துது
என் நெஞ்ச உசுப்புது

நல்ல ராத்திரியில் பூத்திரிதான் பாத்து ரசிக்குது

கட்டில் பாடம் ருசிக்குது

இந்த மால மயக்கம் தான்

அதிகால வரைக்கும் தான்

அன்பு கூட்டல் கணக்கு தான்

சொல்லிக்காட்டு எனக்கு தான்

முதன் முதலா வித விதமா சுகமோ ஓ... ஓ... ஓ...


நடு சாமத்திலே சாமந்திப்பூ ஆள அசத்துது

என் நெஞ்ச உசுப்புது


சின்ன இடை நீயும் தொட்டு

சீண்டுவதில் நாணம் விட்டு
நானொரு கிறக்குத்துல கதை படிக்குற நேரம்

சித்திரம் போல் நீயும் மின்ன

சில்மிஷம் நானும் பண்ண
ஆனந்த குளத்தினிலே அலையடிக்கிற காலம்

உன்னை எண்ணி ஏங்கியிருந்தேன்

உன்னிடத்தில் என்னை இழந்தேன்

கண் இரண்டும் பூத்து கிடந்தேன்

கட்டில் வரை காத்து கிடந்தேன்

வாலிபம் தவமிருந்த வேளை வந்ததய்யா


இளமனசு இனி உனைத்தான் விடுமோ ஓ... ஓ... ஓ...


நடு சாமத்திலே சாமந்திப்பூ ஆள அசத்துது

என் நெஞ்ச உசுப்புது

நல்ல ராத்திரியில் பூத்திரிதான் பாத்து ரசிக்குது

கட்டில் பாடம் ருசிக்குது


முன் கதவ தாப்பா போட

மல்லிகைப்பூ வாசம் கூட
மாப்பிள்ளை மனசுக்குள்ள மடை திறந்தது ஆசை

அங்க இங்க கிள்ள கிள்ள

ஆசையில துள்ள துள்ள
வீட்டுக்கு வெளியில் செல்லும் வள குலுங்கிடும் ஓசை

என்ன செய்ய வேகம் வருது

உன்னை அள்ள மோகம் வருது

வஞ்சிப்பொண்ணு வாழைக் குருத்து

வித்தைகள கட்டுப் படுத்து

போதையை கிளப்புதடி பூவே உன் வணப்பு


விரல் நுனிதான் உடல் முழுதும் படுமோ ஓ... ஓ... ஓ...


நடு சாமத்திலே சாமந்திப்பூ ஆள அசத்துது

என் நெஞ்ச உசுப்புது

நல்ல ராத்திரியில் பூத்திரிதான் பாத்து ரசிக்குது

கட்டில் பாடம் ருசிக்குது

இந்த மால மயக்கம் தான்

அதிகால வரைக்கும் தான்

அன்பு கூட்டல் கணக்கு தான்

சொல்லிக்காட்டு எனக்கு தான்

முதன் முதலா விதம் விதமா சுகமோ ஓ... ஓ... ஓ...


நடு சாமத்திலே சாமந்திப்பூ ஆள அசத்துது

என் நெஞ்ச உசுப்புது

நல்ல ராத்திரியில் பூத்திரிதான் பார்த்து ரசிக்குது

கட்டில் பாடம் ருசிக்குது

Popular Posts