Thursday, March 28, 2013

வர்ணஜாலம் - நீ வேண்டும் நீ வேண்டும்

படம் : வர்ணஜாலம் (2004)
இசை : வித்யாஷாகர்
பாடியவர்கள் : கார்த்திக், மஹதி
பாடல்வரிகள்: பா.விஜய்




நீ வேண்டும் நீ வேண்டும்
என்றென்றும் நீ வேண்டும்

நீ என்றும் நான் என்றும்

உடையாத நாம் வேண்டும்

நீ வேண்டும் நீ வேண்டும்

என்றென்றும் நீ வேண்டும்

நீ என்றும் நான் என்றும்

உடையாத நாம் வேண்டும்

தேகத்தின் தேகம் வேண்டும்


மின்சார தீண்டல் வேண்டும்


மழைக்கால பருவம் வேண்டும்

வேண்டும் வேண்டும்?
நீ வேண்டும் நீ வேண்டும்
என்றென்றும் நீ வேண்டும்

நீ என்றும் நான் என்றும்

உடையாத நாம் வேண்டும்


தேன் முத்தங்கள் ஓடும் நதியாய் நீ வேண்டும்

கரையேறி துள்ளும் மீனாய் நான் வேண்டும்

ஹோ…மெத்தையில் குழந்தை போல நீ வேண்டும்

விளையாடும் பொம்மையாக நான் வேண்டும்

வெட்கத்தின் சிவப்பு வேண்டும்

உன் கண்ணின் நீலம் வேண்டும்

புன்னகையின் வெள்ளை வேண்டும்

பொன் மார்ப்பின் மஞ்சள் வேண்டும்

என் தூரிகை வண்ணங்களாய் என்றென்றும் நீயே வேண்டும்

சொல் சொல் சொல் என் ஓவியமே

சொல் சொல் சொல் என் ஓவியனே


நீ வேண்டும் நீ வேண்டும்

என்றென்றும் நீ வேண்டும்

நீ என்றும் நான் என்றும்

உடையாத நாம் வேண்டும்


உன் சுவடு மட்டும் காணும் ஊர் வேண்டும்

இருவரையும் ஒன்றாய் சொல்லும் பேர் வேண்டும்

உன் வாசம் மட்டும் வீசும் பூ வேண்டும்

நாம் மட்டும் பேசும் காதல் சொல் வேண்டும்

கனமான இரவு வேண்டும்

லேசான நிலவு வேண்டும்

ரசிக்கின்ற இளமை வேண்டும்

பசிக்கின்ற கனவு வேண்டும்

என் வாசமாய் என் சுவாசமாய் என்றென்றும் நீயே வேண்டும்

சொல் சொல் சொல் என் ஓவியனே

சொல் சொல் சொல் என் ஓவியமே

நீ வேண்டும் நீ வேண்டும்
என்றென்றும் நீ வேண்டும்

நீ என்றும் நான் என்றும்

உடையாத நாம் வேண்டும்

தேகத்தின் தேகம் வேண்டும்


மின்சார தீண்டல் வேண்டும்


மழைக்கால பருவம் வேண்டும்


வேண்டும்... வேண்டும்...


நீ வேண்டும் நீ வேண்டும்

என்றென்றும் நீ வேண்டும்

நீ என்றும் நான் என்றும்

உடையாத நாம் வேண்டும்


Popular Posts