Thursday, January 31, 2013

Vazhvey Maayam - Vanthanam En

படம் : வாழ்வே மாயம் (1982)
இசை :  கங்கை அமரன்
பாடியவர்கள் : S.P.பாலசுப்ரமணியம்
பாடல்வரிகள் : வாலி


Image result for Vazhvey Maayam



வந்தனம் என் வந்தனம்

நீ மன்மதன் ஓதிடும் மந்திரம்
புன்னகை சுந்தரம் பூமுகம் பொன்னிறம்
உன்னிடம் உள்ளமே அர்ப்பணம்
சமர்ப்பணம்
வந்தனம் என் வந்தனம்... ம்ம்ம்ம்...


ஒரு ராத்திரி ஒரு காதலி விளையாடத்தான் போதுமா

ஒரு சூரியன் பல தாமரை உறவாடினால் பாவமா
மனம் ஒரு வந்தினம் தினம் ஒரு பெண்ணிடம்
என் வானம் தன்னில் நூறு வெண்ணிலா
அந்த நூறில் ஒன்று இந்த பெண்ணிலா
sorry....
வந்தனம் என் வந்தனம்
நீ மன்மதன் ஓதிடும் மந்திரம்
புன்னகை சுந்தரம் பூமுகம் பொன்னிறம்
உன்னிடம் உள்ளமே அர்ப்பணம்


திரனதீந்தனன திரனதீந்தனன திரனன திரனன திரனன திரனன
திரனதீந்தனன திரனதீந்தனன திரன திரன திரன திரன ஹா..


பாதங்களில் சதங்கைகளின் நாதங்களைக் கேட்கிறேன்

பூப்பந்தலா பொன்னூஞ்சலா புரியாமல் நான் பார்க்கிறேன்
பழைய பால் புளித்தது புதிய தேன் இனித்தது
இளம் தென்றல் வீசும் தங்க மாளிகை
இதில் தங்கிப் போக என்ன வாடகை
Extremely sorry... one minute...

வந்தனம் என் வந்தனம்
நீ மன்மதன் ஓதிடும் மந்திரம்
புன்னகை சுந்தரம் பூமுகம் பொன்னிறம்
உன்னிடம் உள்ளமே அர்ப்பணம்
சமர்ப்பணம்


Popular Posts