Tuesday, December 18, 2012

மனம் கொத்தி பறவை - போ போ


படம் : மனம் கொத்தி பறவை (2012)
இசை : D. இமான்
பாடியவர்கள் : ஜாவித் அலி
பாடல்வரிகள் : யுகபாரதி






போ போ போ நீ எங்க வேணா போ
போ போ போ நீ ஒன்னும் வேணா போ


எனக்கு ஒன்னும் கவலை இல்லை போடி தங்கம் போ
நீ யார வேணாம் ஜோடி சேரு சோகம் இல்ல போ
போ போ போ நீ எங்க வேணா போ
போ போ போ நீ ஒன்னும் வேணா போ
நூறு ஜென்மம் ராணி போல வாழ போற பூமானே
என்ன போல எவனும் இல்ல சொல்ல போற நீதானே
பச்சை கிளி நீயே விட்டு பறந்தாயே
சொல்லாம கொள்ளாம என்னோட இல்லாம தள்ளாட விட்டுட்டியே
போ போ போ நீ எங்க வேணா போ
போ போ போ நீ ஒன்னும் வேணா போ


தங்கமே என்னிடம் என்ன குற கூறு
வத்தியே விட்டதே கண்ணுக்குள்ளம் நீரு
ஓய்ந்திடாமலே சிறு வயதில் ஊஞ்சல் ஆடினோம்
மாறிடாமலே நடு வயதில் ஊரைக்கோடினோம்
ஒரு நாள் கூட நீங்காமல் கேலி பேசினோம்
நம்மை வேறாக பார்த்தோரை ஏனோ ஏசினோம் செல்வமே
போ போ போ நீ கூடு விட்டு போ
போ போ போ நீ கூறும் கெட்டு போ


ஓ... கல்லடி பட்டு நான் கண்டதில்ல காயம்
சொல்லடி பட்டு நான் நிற்பதென்ன நியாயம்
காதலோடு நீ இருந்திடவே காவலாகினேன்
கானலாகி நீ பறந்திடவே சாகபோகிறேன்
உன்னை சேராமல் வாழ்ந்தாலே ஏது நிம்மதி
எனை ஏற்காமல் போனாலே போடி உன் விதி உன் விதி

எனக்கு ஒன்னும் கவலை இல்லை போடி தங்கம் போ
நீ யார வேணா ஜோடி சேரு சோகம் இல்ல போ
போ போ போ நீ தாலி கட்டி போ
போ போ போ நான் வாழாவெட்டி போ
நூறு ஜென்மம் ராணி போல வாழ போற பூமானே
என்ன போல எவனும் இல்ல சொல்ல போற நீதானே
பச்சை கிளி நீயே விட்டு பறந்தாயே
சொல்லாம கொள்ளாம என்னோட இல்லாம தள்ளாட விட்டுட்டியே
போ... போ... போ...


Popular Posts