Sunday, May 27, 2012

Suryavamsam - Rosappu Chinna Rosappu

படம்: சூர்ய வம்சம் (1997)
இசை: S.A. ராஜ்குமார்
பாடியவர்: ஹரிஹரன்
பாடல் வரி : பழனிபாரதி





ரோசாப்பூ சின்ன ரோசாப்பூ
உம் பேரைச் சொல்லும் ரோசாப்பூ
ரோசாப்பூ சின்ன ரோசாப்பூ
உம் பேரைச் சொல்லும் ரோசாப்பூ
காற்றில் ஆடும் தனியாக 
என் பாட்டு மட்டும் துணையாக
காற்றில் ஆடும் தனியாக 
என் பாட்டு மட்டும் துணையாக
ரோசாப்பூ சின்ன ரோசாப்பூ
உம் பேரைச் சொல்லும் ரோசாப்பூ



மனசெல்லாம் பந்தலிட்டு
மல்லிக்கொடியாக ஒன்ன விட்டேன்
உசுருக்குள் கோயில் கட்டி
ஒன்ன கொலு வச்சி கொண்டாடினேன்
மழை பெய்ஞ்சாதானே மண் வாசம்
ஒன்ன நெனச்சாலே பூவாசம்தான்
பாத மேல பூத்திருப்பேன்
கையில் ரேகை போல சேர்ந்திருப்பேன்

ரோசாப்பூ சின்ன ரோசாப்பூ
உம் பேரைச் சொல்லும் ரோசாப்பூ
காற்றில் ஆடும் தனியாக 
என் பாட்டு மட்டும் துணையாக


கண்ணாடி பாக்கையில
அங்க முன்னாடி உம் முகம்தான்
கண்ணே நீ போகையில
கொஞ்சும் கொலுசாக என் மனம்தான்
நிழலுக்கும் நெத்தி சுருங்காம
ஒரு குடையாக மாறட்டுமா
மலைமேல் விளக்கா ஏத்தி வைப்பேன் 
உன்னப் படம் போல் மனசில் மாட்டிவைப்பேன்


ரோசாப்பூ சின்ன ரோசாப்பூ
உம் பேரைச் சொல்லும் ரோசாப்பூ
ரோசாப்பூ சின்ன ரோசாப்பூ
உம் பேரைச் சொல்லும் ரோசாப்பூ
காற்றில் ஆடும் தனியாக
என் பாட்டு மட்டும் துணையாக
ரோசாப்பூ சின்ன ரோசாப்பூ
உம் பேரைச் சொல்லும் ரோசாப்பூ
காற்றில் ஆடும் தனியாக 
என் பாட்டு மட்டும் துணையாக

Popular Posts