Friday, September 18, 2015

ரஜினி முருகன் - ஒன் மேல ஒரு

படம் : ரஜினி முருகன் (2015)
இசை: D.இமான்
பாடியவர்கள்: ஜிதின் ராஜ், மகாலெட்சுமி ஐயர்
பாடல் வரிகள்: யுகபாரதி



ஒன் மேல ஒரு கண்ணு
நீதான் என் மொரப் பொண்ணு
ஒன்னோட இவன் ஒன்னு
ஒன்ன மறந்தா வெறும் மண்ணு
இருக்குறேன் ஒன்னால
பறக்குறேன் தன்னால
கெறங்குறேன் நொருங்குறேன்
பாரு நான் ன் மாப்புள்ள

ஒன் மேல ஒரு கண்ணு
நான்தான் ன் மொரப் பொண்ணு
ஒன்னோட இவ ஒன்னு
ஒன்ன மறந்த வெறும் மண்ணு
இருக்குறேன் ஒன்னால
பறக்குறேன் தன்னால
கெங்குறேன் நொருங்குறேன்
நீயே தான் என் மாப்புள்ள


கொஞ்சுன மிஞ்சுற
மிஞ்சுனா கொஞ்சுற
ஏண்டி இந்த நாடகம்

கெஞ்சுனா அஞ்சுற
அஞ்சுனா கெஞ்சுற
நாளும் உங்க ஞாபகம்

சொல்லாம கொள்ளாம மூடி வச்சு
என்ன அங்கேயும் இங்கேயும் அலைய விட்ட

அள்ளாம கிள்ளாம நோக வச்சு
என்ன முன்னாலும் பின்னாலும் மொனக விட்ட

ஒத்துகிட்டான் மாமந்தான்
கட்டிக்க வாறேன் வாறேன்

ஒன் மேல ஒரு கண்ணு
நான்தான் ன் மொரப் பொண்ணு
ஒன்னோட இவ ஒன்னு
ஒன்ன மறந்த வெறும் மண்ணு


வெட்டுனா ஓட்டுற
ஒட்டுனா வெட்டுற
லூசு பையன் மாதிரி

கட்டுனா தட்டுற
தட்டுனா கட்டுற
வா வா கொல்லுதே வெறி

கத்தாம சுத்தமா நீ இருந்தா
உன்ன திட்டாம கொட்டாம ஏத்துக்குவேன்

நிக்காம கிக்கெற  நீ கொடுத்தா
மிச்சம் வெக்காம குத்தாட்டம் போட்டுக்குவேன்

பொட்டு வச்ச பொண்ணு நான்
தொட்டுக்க தாரேன் தாரேன்

ஒன் மேல ஒரு கண்ணு
நீதான் என் மொரப் பொண்ணு

ஒன்னோட இவ ஒன்னு
ஒன்ன மறந்தா வெறும் மண்ணு

இருக்குறேன் ஒன்னால

பறக்குறேன் தன்னால

கெங்குறேன்

நொருங்குறேன்
நீயே தான் என் மாப்புள்ள

Popular Posts