Sunday, December 2, 2012

துப்பாக்கி - அண்டார்டிக்கா



படம்: துப்பாக்கி (2012)
இசை : ஹாரிஸ் ஜெயராஜ்
பாடியவர்கள் : விஜய் பிரகாஷ், க்ரிஷ்
பாடல்வரிகள்: மதன் கார்க்கி






ருத்தோரோரோ... ருத்தோரோரோ...
ருத்தோரத்ரோரோ... ஹேய்...
ருத்தோரோரோ... ருத்தோரோரோ...
ருத்தோரத்ரோரோ... ஹேய்...

அண்டார்டிக்கா... வெண் பனியிலே...
ஏன் சறுக்குது நெஞ்சம்
நீ பெங்குவினா... பெண் டால்ஃபினா...
ஏன் குழம்புது கொஞ்சம்
ஹே நிஷா... நிஷா நிஷா...
ஒ நிஷா.. நிஷா நிஷா...
அடி பெண்ணே என் மனது எங்கே ரேடார் விளக்குமா
அடி என் காதல் ஆழம் என்ன சோனார் அளக்குமா
அடி பெண்ணே என் மனது எங்கே ரேடார் விளக்குமா
அடி என் காதல் ஆழம் என்ன சோனார் அளக்குமா


ஹே நிஷா... நிஷா நிஷா...
ஒஹோ நிஷா.. நிஷா நிஷா...
அழகளந்திடும் கருவிகள்
செயலிழந்திடும் அவளிடம்
அணியிலக்கணம் அசைவதை... பார்த்தேன்
அவள் புருவத்துக் குவியலில்
மலைச் சரிவுகள் தோற்பதால்
விழும் அருவிகள் அழுவதை... பார்த்தேன்
அவள் மேலே வெயில் வீழ்ந்தால்
நிலவொளியாய் மாறிப் போகும்
அவள் அசைந்தால்...
அந்த அசைவிலும் இசை பிறக்கும்

அண்டார்டிக்கா... வெண் பனியிலே...
ஏன் சறுக்குது நெஞ்சம்
நீ பெங்குவினா... பெண் டால்ஃபினா...
ஏன் குழம்புது கொஞ்சம்


ருத்தோரோரோ... ருத்தோரோரோ...
ருத்தோரத்ரோரோ... ஹேய்...
ருத்தோரோரோ... ருத்தோரோரோ...
ருத்தோரத்ரோரோ... ஹேய்...

தடதடவென ராணுவம்
புகுந்திடும் ஒரு சாலையாய்
அதிர்வுடன் நுழைந்தாயடி... என்னில்
இருவிழிகளின் குழலிலே
படபடவென வெடிக்கிறாய்
இருதயம் துளைத்தாயடி... கண்ணில்
உனைப் போலே ஒரு பெண்ணை
காண்பேனா என்றே வாழ்ந்தேன்
நீ கிடைத்தால்...
என் தேசம் போலே உன்னை நேசிப்பேன்


அண்டார்டிக்கா... வெண் பனியிலே...
ஏன் சறுக்குது நெஞ்சம்
நீ பெங்குவினா... பெண் டால்ஃபினா...
ஏன் குழம்புது கொஞ்சம்
ஹே நிஷா... நிஷா நிஷா
ஒ நிஷா.. நிஷா நிஷா
அடி பெண்ணே என் மனது எங்கே ரேடார் விளக்குமா
அடி என் காதல் ஆழம் என்ன சோனார் அளக்குமா
ஒ... ஒ... ஒஹோ... ஹோ...


Popular Posts