Tuesday, July 12, 2011

எங்கேயும் காதல் - நங்கை நிலாவின்

படம் : எங்கேயும் காதல் (2011)
இசை : ஹரீஸ் ஜெயராஜ்
பாடியவர் : ரிசர்ட், ராகுல் நம்பியார், நவீன் மாதவா
பாடல் வரி : 
வாலி







வள்ளியே சக்கர வள்ளியே
மல்லியே சந்தன மல்லியே
பள்ளியே பங்கண பள்ளியே
ஒ மாமா மாமா.. விப்பாமலாமா
ஒ மாமா மாமா.. விப்பாக் சாமலாம
ஒ மாமா மாமா.. விப்பாமலாமா
ஒ மாமா மாமா.. விப்பாக் சாமலாம


நங்கை நிலாவின் தங்கை
மங்கை நீ தானே செங்காய்
பாவை என் தோழி ஆவாய்
பூவாய் நிற்காதே தீவாய்
மண்டாகினி மாங்கனனி
சிந்தாமணி வா வா அம்சவேணி
நீ பெளர்ணமி மா ரதினி
ருனாலினி நீ என் சொப்ன ராணி


நங்கை நிலாவின் தங்கை
மங்கை நீ தானே செங்காய்
பாவை என் தோழி ஆவாய்
பூவாய் நிற்காதே தீவாய்
ஒ மாமா மாமா.. விப்பாமலாமா
ஒ மாமா மாமா.. விப்பாக் சாமலாம
ஒ மாமா மாமா.. விப்பாமலாமா
ஒ மாமா மாமா.. விப்பாக் சாமலாம


உன்னை பார்த்ததும் ஊரைவிட்டு ஆங்கிலம்
ஓடி போனதென்ன
சிலைட் (sea light) செம்மொழி செந்தமிழ் தான் என் மொழி
என்றே ஆனதென்ன
முன்னாலே நான் ஜான் ஹாரி
உன்னாலே இப்போ முத்துமாரி
முன்னாலே நான் ஜான் ஹாரி
உன்னாலே இப்போ முத்துமாரி
உன்ன நான் உப்பு கண்டமா
தொட்டுக்க உப்பு குடுமா
உன்னால டம்மா துண்டம்மா உடைஞ்சே


நங்கை நிலாவின் தங்கை
மங்கை நீ தானே செங்காய்
பாவை என் தோழி ஆவாய்
பூவாய் நிற்காதே தீவாய்


சோழன் புத்திரி சுற்றும் விழிகள் கத்திரி
வெயில் போல காய
கம்பன் பிள்ளை தான் காதல் உள்ளம் வெள்ளை தான்
நாளும் வெந்து சாய
கண்ணம்மா நாம் ஒட்டலாமா
எங்கம்மா உன் அத்ததாம்மா
கண்ணம்மா நாம் ஒட்டலாமா
எங்கம்மா உன் அத்ததாம்மா


வள்ளியே சக்கர வள்ளியே...
மல்லியே சந்தன மல்லியே...
பள்ளியே பங்கண பள்ளியே...
உன்னைதான் ஒ.....


நங்கை நிலாவின் தங்கை
மங்கை நீ தானே செங்காய்
பாவை என் தோழி ஆவாய்
பூவாய் நிற்காதே தீவாய்
மண்டாகினி மாங்கனனி
சிந்தாமணி வா வா அம்சவேணி
நீ பெளர்ணமி மா ரதினி
மெர்னாலினி நீ மை சொப்ன ராணி


ஒ மாமா மாமா.. விப்பாமலாமா
ஒ மாமா மாமா.. விப்பாக் சாமலாம
ஒ மாமா மாமா.. விப்பாமலாமா
ஒ மாமா மாமா.. விப்பாக் சாமலாம

Popular Posts