Friday, May 27, 2016

Achcham Yenbadhu Madamaiyada - Rasaali

படம்: அச்சம் என்பது மடமையடா (2016)
இசை: A.R.ரஹ்மான்
பாடியவர்: சத்ய பிரகாஷ், ஷாஷா திருப்பதி
பாடல்வரிகள்: தாமரை

Related image



பறக்கும் ராசாளியே ராசாளியே நில்லு
இங்கு நீ வேகமா நான் வேகமா சொல்லு
கடிகாரம் பொய் சொல்லும் என்றே நான் கண்டேன்
கிழக்கெல்லாம் மேற்க்காகிடாக கண்டேனே

பறவை போல் ஆகினேன் போல் ஆகினேன் இன்று
சிறகும் என் கைகளும் என் கைகளும் ஒன்று

ராசாளி... பந்தயமா... பந்தயமா...
நீ முந்தியா நான் முந்தியா பார்ப்போம்... பார்ப்போம்
முதலில் யார் சொல்வது யார் சொல்வது அன்பை
முதலில் யார் ஏய்வ‌து யார் ஏய்வது அம்பை
மெளனம் பேசாமலே பேசாமலே செல்ல‌
வாவி நீரில் கமலம் போல் ஆடி மெல்ல‌
கனவுகள் வருதே கண்ணின் வெளியே
என் தோள் மீது நீ
நான் குளிர் காய்கின்ற தீ


எட்டு திசை முட்டும் என்னை பகலினில்
கொட்டும் பனி மட்டும் துணை இரவினில்
நெட்டும் ஒரு பட்டு குரல் மனதினில் மடிவேனோ
முன்னில் ஒரு காற்றின்  களி முகத்தினில்
பின்னில் சிறு பச்சைக்கிளி முதுகினில்
வாழ்வில் ஒரு பயணம் இது முடிந்திட விடுவேனோ

எட்டு திசை முட்டும் என்னை பகலினில்
கொட்டும் பனி மட்டும் துணை இரவினில்
நெட்டும் ஒரு பட்டு குரல் மனதினில் மடிவேனோ
முன்னில் ஒரு காற்றின்  களி முகத்தினில்
பின்னில் சிறு பச்சைக்கிளி முதுகினில்
வாழ்வில் ஒரு பயணம் இது முடிந்திட விடுவேனோ

ராசாளி... பந்தயமா... பந்தயமா...
முதலில் யார் சொல்வது யார் சொல்வது அன்பை
முதலில் யார் ஏய்வ‌து யார் ஏய்வது அம்பை


நின்னு கோரி...
நின்னு கோரி... நின்னு கோரி...
ஓ... நானுஷா... நின்னு கோரி...
உன்... நனனன...... நின்னு கோ...ரி...
கோ....ரி...

வெயில் மழை வெட்கும் படி நனைவதை
விண்மீன்களும் வீம்பாய் என்னை தொடர்வதை
ஊருக்கொரு காற்றின் மனம் கமழ்வதை மறவேனே
முன்னம் இது போலே புது அனுபவம்
கண்டேன் என சொல்லும் படி நினைவில்லை
இன்னும் எதிர்காலத்திலும் வழி இல்லை மறவேனே

வெயில் மழை வெட்கும் படி நனைவதை
விண்மீன்களும் வீம்பாய் என்னை தொடர்வதை
ஊருக்கொரு காற்றின் மனம் கமழ்வதை மறவேனே
முன்னம் இது போலே புது அனுபவம்
கண்டேன் என சொல்லும் படி நினைவில்லை
இன்னும் எதிர்காலத்திலும் வழி இல்லை மறவேனே


ராசாளி... பந்தயமா... பந்தயமா...
முதலில் யார் சொல்வது யார் சொல்வது அன்பை
முதலில் யார் ஏய்வ‌து யார் ஏய்வது அம்பை
மெளனம் பேசாமலே பேசாமலே செல்ல‌
வாவி நீரில் கமலம் போல் ஆடி மெல்ல‌
கனவுகள் வருதே கண்ணின் வெளியே
என் தோள் மீது நீ
நான் குளிர் காய்கின்ற தீ
என் தோள் மீது நீ
நான் குளிர் காய்கின்ற தீ
குளிர் காய்கின்ற தீ...
குளிர் காய்கின்ற தீ...


Popular Posts