Friday, April 5, 2013

கல்லூரி வாசல் - என் மனதை

படம்: கல்லூரி வாசல் (1996)
இசை: தேவா
பாடியவர்கள்: ஹரிஹரன், அனுராதா ஸ்ரீராம்







என் மனதை கொள்ளையடித்தவளே
என் வயதை கண்டு பிடித்தவளே... ஹே... ஹே...
என் மனதை கொள்ளையடித்தவளே... ப ப ப...
என் வயதை கண்டுபிடித்தவளே
அழகிய முகம் எனக்கென தினம்
அவசரம் என விழிகளில் விழும்
மனத்தந்தியை படித்தேன்
வந்தேன் அம்மம்மா இங்கு மின்னல் வேகத்தில்
கண்டேன் உன்னைத்தான் ஒரு ஜன்னல் ஓரத்தில்


மூச்சை போல உனை தானே
இங்கு தினம் வாங்கும் இந்த நுரையீரல்
நீ இல்லாமல் இருந்தாலே
இந்த நுரையீரல் ஒரு குறையீரல்

நிதம் நிதம்தான் காதல் ராகம்
நிகழ்ந்திடத்தான் கேட்கும் தேகம்

நீங்காமல் நெஞ்சில் இருக்கு
உந்தன் பேர்தான் இங்கு தேசிய கீதம் எனக்கு
ஆ... ஆ...


என் மனதை கொள்ளையடித்தவனே
என் வயதை கண்டு பிடித்தவனே 



ஏப்ரல் மாதம் கோடைக்காலம்
உன்னை அணைத்தாலே அது டிசம்பர்தான்
டிசம்பர் மாத குளிர்காலம்
உன்னை பிரிந்தாலே அது ஏப்ரல்தான்

உனக்கெனத்தான் தோழி தோழி
உருகுகிறேன் நீண்ட நாளே

நீ தீண்ட கூச்சம் பிறக்கும்
கொஞ்ச நேரம் செல்ல நீ கேட்கும் மோட்சம் திறக்கும்

ப ப... ப ப ப..

என் மனதை கொள்ளையடித்தவளே... ஹோ
என் வயதை கண்டு பிடித்தவளே
அழகிய முகம் எனக்கென தினம்
அவசரம் என விழிகளில் விழும்
மனத்தந்தியை படித்தேன்
வந்தேன் அம்மம்மா இங்கு மின்னல் வேகத்தில்

கண்டேன் உன்னைத்தான் ஒரு ஜன்னல் ஓரத்தில்

அம்மம் அம்மம்மா.... ஹய்யோ... அம்மம் அம்மம்மா....

ஹய்யோ... ஹய்யையையோ...
ஹய்யோ... ஹய்யோ... ஹய்யையையோ...


Popular Posts