Tuesday, February 5, 2013

கடல் - மூங்கில் தோட்டம்

படம்: கடல் (2013)
இசை: A.R.ரஹ்மான்
பாடியவர்கள்: அப்ஹாய் ஜோத்பூர்கர், ஹரிணி
பாடல்வரிகள்: வைரமுத்து





மூங்கில் தோட்டம் மூலிகை வாசம்
நெறஞ்ச மௌனம் நீ பாடும் கீதம்
பௌர்ணமி இரவு பனிவிழும் காடு
ஒத்தையடி பாதை உன்கூட பொடி நட
இது போதும் எனக்கு இது போதுமே
வேறென்ன வேணும் நீ போதுமே

இது போதும் எனக்கு இது போதுமே
வேறென்ன வேணும் நீ போதுமே

மூங்கில் தோட்டம் மூலிகை வாசம்
நெறஞ்ச மௌனம் நீ பாடும் கீதம்



குளத்தாங்கரையில குளிக்கும் பறவைக
சிறகு உலத்துமே துளிக தெறிக்குமே


முன்கோபம் விடுத்து முந்தானை எடுத்து
நீ மெல்ல துடைக்க நா உன்ன அணைக்க


இது போதும் எனக்கு இது போதுமே
வேறென்ன வேணும் நீ போதுமே

இது போதும் எனக்கு இது போதுமே
வேறென்ன வேணும் நீ போதுமே



மரங்கள் நடுங்கும் மார்கழி இருக்க
ரத்தம் உறையும் குளிரும் இருக்க

உஷ்ணம் யாசிக்கும் உடலும் 
இருக்க
ஒத்தப் போர்வையில இருவரும் 
இருக்க
இது போதும் எனக்கு இது போதுமே
வேறென்ன வேணும் நீ போதுமே


இது போதும் எனக்கு இது போதுமே
வேறென்ன வேணும் நீ போதுமே



மூங்கில் தோட்டம்... மூங்கில் தோட்டம்
மூலிகை வாசம்... மூலிகை வாசம்
நெறஞ்ச மௌனம்... நெறஞ்ச மௌனம்
நீ பாடும் கீதம்... நீ பாடும் கீதம்
பௌர்ணமி இரவு... பௌர்ணமி இரவு
பனிவிழும் காடு...பனிவிழும் காடு
ஒத்தையடி பாதை... ஒத்தையடி பாதை
உன்கூட பொடி நட... உன்கூட பொடி நட

இது போதும் எனக்கு இது போதுமே

வேறென்ன வேணும் நீ போதுமே


Popular Posts