Sunday, November 11, 2012

Kozhi Koovuthu - Poove Ilaya Poove

படம் : கோழி கூவுது (1982)
இசை : இளையராஜா
பாடியவர் : மலேசியா வாசுதேவன்
பாடல் வரி : வைரமுத்து

Related image




பூவே இளைய பூவே
வரம் தரும் வசந்தமே
மலர் மீது தேங்கும் தேனே
எனக்கு தானே... எனக்கு தானே...
பூவே இளைய பூவே
வரம் தரும் வசந்தமே
மலர் மீது தேங்கும் தேனே
எனக்கு தானே... எனக்கு தானே...



லல ல... லல ல...
லல ல... லல ல...
ல ல ல... ல ல.. ல...
ல ல ல... ல ல...

குழல் வளர்ந்து அலையானதே
இரவுகளின் நிலையானதே
குழல் வளர்ந்து அலையானதே
இரவுகளின் நிலையானதே
விழி இரண்டு கடலானதே
எனது மனம் படகானதே
இளம் பளிங்கு நகம் சேர்த்ததே
நிலவு அதில் முகம் பார்த்ததே
இனிக்கும் தேனே… எனக்கு தானே...
பூவே இளைய பூவே...



ஆஆஆ... ஆ ஆ...
ஆஆஆ... ஆ ஆ ஆ ஆ...

இளம் சிரிப்பு ருசியானது

அது கனிந்து இசையானது
குயில் மகளின் குரலானது
இருதயத்தில் மழை தூவுது
இரு புருவம் இரவானது
இருந்தும் என்ன வெயில் காயுது
இனிக்கும் தேனே… எனக்கு தானே…
பூவே இளைய பூவே
வரம் தரும் வசந்தமே
மலர் மீது தேங்கும் தேனே
எனக்கு தானே… எனக்கு தானே… எனக்கு தானே...

Popular Posts