Sunday, August 21, 2011

தீராத விளையாட்டு பிள்ளை - என் ஜன்னல்


படம் : தீராத விளையாட்டு பிள்ளை (2009)
இசை : யுவன் சங்கர் ராஜா
பாடியவர் : ரோஷிணி, ப்ரியா, திவ்யா
பாடல் வரி : பா.விஜய்














காற்றே சரி சரி கம சரி கம.... பூவே கம கம கம கம
நதியே கல  க கல.... மழையே சல சல சல சல
இசையே தக தமி தக மி.... கவியே சந்தங்கள் கொஞ்சி
முகிலே சிறு சிறு சிறு சிறு.... அணிலே துரு துரு துரு துரு


என் ஜன்னல் வந்த காற்றே ஒரு தேநீர் போட்டு தரவா
உன் வீட்டில் வந்து தங்க பெண் தோழியாய் நானும் தரவா
என் வாசல் கோலம பார்த்து ஒரு கவிதை சொல்லும் வானம்
என் கைகள் கோர்த்து கொள்ள அட காற்றுக்கென்ன நாணம்
நான் கால்கள் கொண்ட தென்றல் நடமாடும் சாலை மின்னல்
நான் கூந்தல் கொண்ட மேகம் நலமாக பாடும் ராகம்
ஹே கவிதை கொஞ்சும் குயிலே நீ பாடப் பாட சுகமா
உன் கையொப்பம் தான் கேட்டேன் நான் மட்டும் தனியாய் வரவா


காற்றே சரி சரி கம சரி கம.... பூவே கம கம கம கம
நதியே கல  க கல.... மழையே சல சல சல சல
இசையே தக தமி தக மி.... கவியே சந்தங்கள் கொஞ்சி
முகிலே சிறு சிறு சிறு சிறு.... அணிலே துரு துரு துரு துரு

ஹே.. சாக்லேட் பேபி நானே இது டாலர் கொட்டும் மீனே 
ஒற்றை தூக்கி ஒன்று முழு உலகம் சுற்றுவேனே
Saturday நா நோ நோ அட சன்டேனாலும் நோ நோ
நான் சமத்து பொண்ணு தானோ அட சத்தியமா நோ நோ
நான் வெர்ஜின் பொண்ணு தானா ஹே என்ன யாரும் கேட்டா 
நான் ஆமாம் சொல்ல மாட்டேன் ஆனா வெட்கப்பட்டு போவேன்
என் வயச யாரும் கேட்டா நான் வாய தெறக்க மாட்டேன் 
என் மனச யாரும் கேட்டா சொல் மாட்டேன் மாட்டேன் மாட்டேன்
சோ வாட்? (so what?)... என்ன ஊரே பாக்குது
சோ வாட்?... என் செல் நம்பர் தேடுது
சோ வாட்?... செம பிகர்-னு சொல்லுது
சோ வாட்?... சும்மா கனவுகள் ஏங்குது
சோ வாட்?...  டாலர்கள் குவியுது
சோ வாட்?... அட Euro அடிக்குது
சோ வாட்?...  பிளாக் பிளாக் மணி பறக்குது
சோ வாட்?...  எங்க பேங்க் மணி இருக்குது


ஹே... தங்கா தங்கா தங்கா இது தாவணி போட்டா மங்கா
சும்மா கிட்ட வந்து கிங்கா ஒரு ஆட்டம் போடு சிங்கா
இது அல்லி ராணிப் பொண்ணு என் மேல வைக்காத கண்ணு
பொண்ணு கேட்டு வராத மாப்பு அட காத்து கெடக்கு ஆப்பு
ஹே யக்கா யக்கா யக்கா அட நீயும் நானும் சொக்கா
புது பாலிஷ் போட்ட தேக்கா ஊர் பாட்டு கட்டு ரோக்கா
இது எங்க எங்க ஆட்டம் அழகான மல்லி தோட்டம்
இது எங்கும் எங்க கூட்டம் ஒரு கில்லி தண்டு ஓட்டம் 
சோ வாட்?... ஹே குத்தடி குத்தடி
சோ வாட்?... சும்மா கூடி குத்தடி
சோ வாட்?... ஹே கும்மடி கும்மடி
சோ வாட்?... கண்ண பாத்து வையடி
சோ வாட்?... ஹே ஆணுக்கும் பொண்ணுக்கும்
சோ வாட்?... ஹே ஆணுக்கும் ஆணுக்கும்
சோ வாட்?... ஹே பொண்ணுக்கும் பொண்ணுக்கும்
சோ வாட்?... ஹே தந்தன ந நா

Popular Posts