Thursday, May 17, 2012

Kannal Pesava - Chinna Purave

படம் : கண்ணால் பேசவா (2000)
இசை : தேவா 
பாடியவர் : உன்னி கிருஷ்ணன்
பாடல்வரிகள்: M. ராஜ் கண்ணா







சின்ன புறாவே சின்ன புறாவே 
சிறகுகள் விரிக்கலையா
சின்ன புறாவே சின்ன புறாவே 
இதயத்தில் இடமில்லையா
உன் பேச்சை கேட்கவே 
என் உயிரும் வாழுதே
உன் சுவாச காற்றிலே 
என் இதயம் துடிக்குதே
கண்ணாலே பேசி பேசி காதல் 
நெஞ்சம் தாங்க முடியலையே
சின்ன புறாவே சின்ன புறாவே 
சிறகுகள் விரிக்கலையா
சின்ன புறாவே சின்ன புறாவே 
இதயத்தில் இடமில்லையா


ப ப ப ப ப ப த ப த ப த ப ச நி த ம ப


ப ப ப ப ப.... ப த ப த ப
ப ப ப ப ப ப த ப த ப த ப ச நி த ம ப


ப ப ப ப ப த ம ம க ம 


ப ப ப ப ப த ம ம க ம 


ப ப ப ப ப த ம ம க ம ப ம ம ரி க நி ச க ஆ.... ஆ....


அழைத்தேன் ஹே அழைத்தேன்
உன் சம்மதம் கேட்கவே அழைத்தேன்
திகைத்தேன் ஹே திகைத்தேன்
நீ மெளனம் காக்கவே திகைத்தேன்
பாட்டுள் இருக்கும் ராகம் நீயே
கற்று கொண்டேன் உன்னிடமே
நெஞ்சை இரண்டாய் பிளந்தாலும்
காதல் உணர்வு என்னிடமே
கொல்லாதே என்னை கொல்லாதே
மனம் தாங்காது என் அன்பே
சின்ன புறாவே சின்ன புறாவே 
சிறகுகள் விரிக்கலையா
சின்ன புறாவே சின்ன புறாவே 
இதயத்தில் இடமில்லையா


மறந்தேன் ஹே மறந்தேன்
என் தாய் தந்தையை மறந்தேன்
நினைத்தேன் ஹே நினைத்தேன்
என் காதலி அன்பை நினைத்தேன்
உன்னை கண்ட முதல் நாளே
நான் பிறந்த பொன் நாளே
உன்னை கண்ட அரை நொடியே
காதல் கொண்டேன் பூங்கொடியே
வெறுக்காதே என்னை வெறுக்காதே
உயிர் பொருக்காதே என் மனமே


சின்ன புறாவே சின்ன புறாவே 
சிறகுகள் விரிக்கலையா
சின்ன புறாவே சின்ன புறாவே 
இதயத்தில் இடமில்லையா
உன் பேச்சை கேட்கவே 
என் உயிரும் வாழுதே
உன் சுவாச காற்றிலே 
என் இதயம் துடிக்குதே
கண்ணாலே பேசி பேசி காதல் 
நெஞ்சம் தாங்க முடியலையே
சின்ன புறாவே சின்ன புறாவே 
சிறகுகள் விரிக்கலையா
சின்ன புறாவே சின்ன புறாவே 
இதயத்தில் இடமில்லையா


Popular Posts