Tuesday, August 4, 2015

மாரி - டானு டானு டானு

படம்: மாரி  (2015) 
இசை: அனிருத்
பாடியவர்: அனிருத், அலிஷா தாமஸ்
பாடல்வரிகள்: தனுஷ்




டானு... டானு... டானு...

நான் உன்னோட கோல்ட் மீனு

சீனு... சீனு... சீனு...

நீ தொட்டதெல்லாம் சீனு

மானு... மானு... மானு...

நான் உன்னோட கெஃபைன்னு

கானு... கானு... கானு...

நீ பார்த்தாலே நான் கானு

குண்டான கண்ணால  குத்தாம குத்தாத
நீ ஒன்னை தந்தாலும் பத்தாத...டி
ரோஜாப்பூ தேகத்தால் ராஜா நா சாஞ்சுட்டேன்
உன் முன்னே என் கெத்து நிக்காத...டி

உருகுதே உந்தன் ஆண்மை பார்த்து
மயங்குதே இந்த பாவை தான்
தவிக்குதே எல்லை தாண்டி பார்க்க
தடுக்குதே பெண் நாணம் தான்
உருகுதே... மயங்குதே... தவிக்குதே...
தடுக்குதே பெண் நாணம் தான்...

I'am a loyal husband giving you royal treatment
and your daily shopping is guaranteed

You're ma meesa mama I'm your Naughty Maami
giving you life time service warranty

வா மா ட்விங்குலு கம் அண்ட் மிங்குலு
நம்ம காட்டுல நான் தான் கிங்கு 

மாடர்ன் மன்மதா ஆச கூடுதா
கண்ண கட்டுதா கிவ் மீ ரிங்கு 

நான் சொக்குறேண்டி விக்குறேண்டி
ஒத்தயிலே நிக்குறேண்டி

நான் தித்திக்கவா பத்திக்கவா
ஒத்தைக் த்த ஆட ரெடி

உருகுதே... மயங்குதே...
ஹே... தவிக்குதே... ஆ... தடுக்குதே...

பெண் நாணம் தான்...
உருகுதே உந்தன் ஆண்மை பார்த்து
மயங்குதே இந்த பாவை தான்
தவிக்குதே எல்லை தாண்டி பார்க்க
தடுக்குதே பெண் நாணம் தான்

டானு... டானு... டானு...

நான் உன்னோட கோல்ட் மீனு

சீனு... சீனு... சீனு...

நீ தொட்டதெல்லாம் சீனு

மானு... மானு... மானு...

நான் உன்னோட கெஃபைன்னு

கானு... கானு... கானு...
குண்டான கண்ணால  குத்தாம குத்தாத
நீ ஒன்னை தந்தாலும் பத்தாத....டி
ரோஜாப்பூ தேகத்தால் ராஜா நா சாஞ்சுட்டேன்
உன் முன்னே என் கெத்து நிக்காத...டி

I'am a loyal husband giving you royal treatment
and your daily shopping is guaranteed

You're ma meesa mama I'm your Naughty Maami
giving you life time service warranty


Popular Posts