Monday, November 3, 2014

I - Ennodu Nee Irundhaal

படம் : ஐ  (2014)
இசை : A.R.ரஹ்மான் 
பாடியவர்கள் : சித் ஸ்ரீராம், சுனிதா சாரதி
பாடல்வரிகள் : கபிலன்


Image result for I tamil movie


கா...ற்றை தரும் காடுகளே வேண்டாம் ஓ... 
தண்ணீர் தரும் கடல்கள் வேண்டாம்
நான் உண்ண உறங்கவே...
பூமி வேண்டாம்... வேண்டாம்
தேவை எதுவும் தேவை இல்லை
தேவை எந்தன் தேவதையே

என்னோடு நீ இருந்தால்
உயிரோடு நான் இருப்பேன்
என்னோடு நீ இருந்தால்
உயிரோடு நான் இருப்பேன்
என்னோடு நீ இருந்தால்
உயிரோடு நான் இருப்பேன்

இருப்பேன்... இருப்பேன் ...

என்னோடு நீ இருந்தால்.... நீ இருந்தால்
உயிரோடு நான் இருப்பேன்
என்னோடு நீ இருந்தால்
உயிரோடு நான் இருப்பேன்

என்னோடு நீ இருந்தால்
உயிரோடு நான் இருப்பேன்

ஓ... என்னை நான் யாரென்று சொன்னாலும் புரியாதே
என் காதல் நீ என்று யாருக்கும் தெரியாதே
நீ கேட்டால் உலகத்தை நான் வாங்கி தருவேனே
நீ இல்லா உலகத்தில் நான் வாழ மாட்டேனே
என்னோடு நீ இருந்தால்


ஓஓஓ... ஓஓ... ஓஓஓ... ஓஓ... 
ஓஓஓ... ஓஓ... ஓஓ... ஓ... 

உண்மைக் காதல்... யாதென்றால்
உன்னை என்னை... சொல்வேனே
நீயும் நானும்... பொய் என்றால்
காதலைத் தேடி... கொல்வேனே
கூந்தல் மீசை... ஒன்றாக
ஊசி நூலில்... தைப்பேனே
தேங்காய்க்குள்ளே... நீர் போல
நெஞ்சில் தேக்கி... வைப்பேனே

வத்திக் குச்சி காம்பில் ரோஜா பூக்குமா
பூனை தேனை கேட்டால் பூக்கள் ஏற்க்குமா
முதலை குளத்தில் மலராய் மலர்ந்தேன்
குழந்தை அருகே குரங்காய் பயந்தேன்

என்னோடு நீ இருந்தால்
உயிரோடு நான் இருப்பேன்
என்னோடு நீ இருந்தால்
உயிரோடு நான் இருப்பேன்

ஓஓஓஓஓ...ஓஓஓஓஓ...

ஓ... என்னோடு நீ இருந்தால்
உயிரோடு நான் இருப்பேன்
உயிரோடு நான் இருப்பேன்...
ஓ.............

என்னோடு நீ இருந்தால்
உயிரோடு நான் இருப்பேன்
என்னோடு நீ இருந்தால்
உயிரோடு நான் இருப்பேன் 
என்னோடு நீ இருந்தால்
உயிரோடு நான் இருப்பேன்

நீ இல்லா உலகத்தில் நான் வாழ மாட்டேனே
என்னோடு... நீ இருந்தால்...

Popular Posts